สัมผัสความหอมเข้มเต็มรสชาติกาแฟที่ดาราเทวีเค้กช๊อป

         โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองกาแฟรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น ที่ใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดีจากสวนลาหู่ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่ได้จากการปลูกแบบปลอดสารเคมีและมีวิธีการคั่วแบบเฉพาะ โดยเริ่มจำหน่ายแล้วที่ดาราเทวี เค้กช๊อป
ไร่กาแฟสวนลาหู่ตั้งอยู่บนเนินเขาทางตอนเหนือของประเทศไทย สวนลาหู่เป็นไร่กาแฟที่ปลูกแบบธรรมชาติ ปลอดสารเคมีและยังช่วยสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นให้มีอาชีพอีกด้วย  ทุกต้นกาแฟจากสวนลาหู่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี บำรุงให้เกิดการเจริญเติบโตอย่างพิถีพิถันโดยไม่ต้องพึ่งยาฆ่าแมลงหรือสารเคมีที่เป็นพิษและยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่งด้วย  เมล็ดกาแฟที่เก็บเกี่ยวจะทำการคั่วสดใหม่จากไร่ ให้ความหอมและรสชาติเข้มของกาแฟที่พอเหมาะกำลังดี ไม่อ่อนหรือไม่เข้มจนเกินไป แถมยังซ่อนความหอมหวานของผลไม้ที่ปลายลิ้นนิด ๆ เหมาะสำหรับนำมาชงเป็นกาแฟร้อนอย่างยิ่ง
เครื่องทำกาแฟแบบสกัดเย็น
สำหรับคอกาแฟห้ามพลาดหลากหลายรายการกาแฟจากสวนลาหู่ที่รอให้คุณมาลิ้มลอง อาทิเช่น คาปูชิโน่ร้อน, ลาเต้ร้อน, กาแฟเย็น และลาเต้เย็น ที่ดาราเทวี เค้กช๊อป ผ่อนคลายไปกับการจิบกาแฟแก้วโปรดของคุณท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นแสนสบายได้ทุกวัน
และที่ต้องกล่าวถึงในเวลาเดียวกันคือ เครื่องทำกาแฟแบบสกัดเย็น (cold brew) ตัวใหม่ที่เราขอนำเสนอ กาแฟที่ได้จากการสกัดเย็นให้รสชาติที่แตกต่างออกไปจากวิธีการชงแบบใช้น้ำร้อนทั่ว ๆ ไป เพราะกาแฟที่ได้ให้รสชาติที่เข้มข้นพร้อมความหอมและสามารถเก็บได้นานโดยรสชาติของกาแฟ จะไม่เปลี่ยน พบกับความอร่อยเข้มข้นของเมนูใหม่ที่เราอยากให้คุณได้ลอง เช่น Pure Iced Coffee Shot หรือ Single Scoop Coffee Latte สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาราเทวี เค้กช๊อป ติดต่อ 053-888888 
Affogato ราคา 120+ บาท
Milk Ball Coffee Latte  ราคา 180+ บาท
Cold Irish Coffee ราคา 250+ บาท
Latte
นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์เค้กและเบเกอรี่ให้ลิ้มลองได้ไม่อั้น
ที่สุดของความอร่อยของมาการองหลากรสชาติ

Relate Posts :