โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 2558

อร่อยกับปลาหมึกรสชาติไทย ไทย
ห้องอาหารเลอกรองด์ล้านนา คัดสรรปลาหมึกสดใหม่ มาจัดทำเป็นเมนูจานเด็ดรสจัดจ้านเพื่อเอาใจทุกท่านตลอดเดือนตุลาคมนี้ อิ่มอร่อยภายใต้บรรยากาศสบายบนบ้านไม้สักหลังใหญ่ไปกับเมนูพิเศษ อาทิเช่น ปลาหมึกผัดเครื่องต้มยำ ปลาหมึกอบสมุนไพร เสริ์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรส ในราคาเพียง 360* บาท ต่อจาน
จากมหาสมุทรสู่ครัวจีน
ห้องอาหารฟูเจี้ยน ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์ตัวโต สดใหม่ จากอิวาเตะ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างสีสรรความอร่อยให้กับทุกท่านที่ชื่นชอบอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ด้วยเมนูอันโอชะที่รังสรรค์โดยเชฟแนทเชอร์ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารฟูเจี้ยน ตลอดเดือนตุลาคม ไม่ว่าจะเป็นซุปเสฉวนหอยเชลล์อิวาเตะ หรือ หอยเชลล์อิวาเตะผัดพริกไทยดำ ในราคาเรี่มต้นเพียง 800* บาทต่อจาน
ลิ้มลองอาหารฝรั่งเศสประจำเดือน
เมนูพิเศษประจำเดือนตุลาคมนี้ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส เชฟสเตฟาน ขอเชิญทุกท่านลิ้มลอง 6 จานอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสที่เริ่มต้นด้วยผักรวมอบกับซอสคลอโรฟิลล์ ตามด้วยซุปข้นปูทะเลกับหน่อไม้ฝรั่ง และอีกหลายหลายเมนู ปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนูขนมหวานแสนอร่อย ในราคาเพียง 2,700* บาทต่อท่าน
ปลาซันมะ ปลาแห่งฤดูกาลใบไม้ร่วงของญี่ปุ่น
ในประเทศญีปุ่น ปลาซันมะ หรืออีกฉายาว่า “ปลาดาบแห่งฤดูใบไม้ร่วง” นั้นเป็นที่นิยมรับประทานกันอย่างแพร่หล่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วง เนื่องจากซันมะเป็นปลาทะเล มีเนื้อที่แน่นและไขมันกระจายอยู่ทั่วตัว รสชาติอร่อยเป็นที่สุด ห้องอาหารเรนจึงได้นำปลาซันมะ มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดเดือนนี้ รังสรรค์เมนูพิเศษจากเชฟก้อง อาทิเช่น ซาชิมิปลาซันมะ ซูชิปลาซันมะ ปลาซันมะดอง และอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 550* บาท ต่อจาน
สัมผัสความหอมของกาแฟผ่านเค้กโอเปร่า
พบกับเค้กโอเปร่า เค้กประจำเดือนสุดพิเศษที่พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดเดือนนี้ที่ดาราเทวีเค้กช็อป สัมผัสเสน่ห์ของเค้กโอเปร่าที่โดดเด่นในรสชาติและความหอมของกาแฟชุ่มช่ำในเนื้อเค้ก พร้อมส่วนผสมของอัลมอนด์บดละเอียดและชั้นของบัตเตอร์ครีมข้น เลือกทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อนถ้วยโปรด ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิเท่านั้น
*ราคาโปรโมชั่นดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล[email protected]

Relate Posts :