ฉีกทุกกฎความสนุกของการถ่ายภาพกับ “วานาดิโอ” สตูดิโอใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกในประเทศไทย เครื่องเล่นชิ้นที่ 20 ของที่สุดสวนน้ำระดับโลก วานา นาวา หัวหิน

 


ฉีกทุกกฎความสนุกของการถ่ายภาพกับ “วานาดิโอ” สตูดิโอใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกในประเทศไทย เครื่องเล่นชิ้นที่ 20 ของที่สุดสวนน้ำระดับโลก วานา นาวา หัวหิน

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาเป็นระยะเวลา 10 เดือน จากการนำเสนอคอนเซ็ปต์จุดหมายของความสุขสำหรับทุกๆคน ด้วยการนำความเป็นที่สุดของเครื่องเล่นและกิจกรรมสันทนาการมารวมไว้ในสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และล่าสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำของสวนน้ำระดับโลกในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดนิ่งกับการมอบความสนุกและความตื่นเต้น  ทางสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน  จึงได้มีการเปิดตัวเครื่องเล่นชิ้นหรือจุดกิจกรรมที่ 20 “วานาดิโอ” – สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำ โดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกในประเทศไทย ขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2558


“เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง, นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้งไทยแลนด์ จำกัด, Mr. Michael R. Fijas และบอย ปกรณ์ ร่วมถ่ายภาพกับคุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ
นางสาว พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด

นางสาว พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของและบริหารสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า “ ต้องนับว่า “วานาดิโอ” เป็นอีกครั้งหนึ่งกับการเป็นที่แรกและที่สุดของ วานา นาวา หัวหิน จากเดิมที่มีสไลเดอร์ที่ยาวที่สุด แบบใหญ่ที่สุด และเสียวที่สุดไปกับสไลเดอร์ตีลังกา 360 องศาแห่งแรกในประเทศไทย วานาดิโอ เปิดตัวด้วยการเป็นสตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากการตอบรับที่ดีตั้งแต่แรกเริ่มเปิดสวนน้ำฯ จากการที่ลูกค้ามีความประทับใจในบริการถ่ายภาพภายในสวนน้ำฯโดยช่างภาพมืออาชีพจากบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นแรงขับเคลื่อนในการเปิดเครื่องเล่นชิ้นใหม่ชิ้นนี้ ด้วยแนวคิดจินตนาการของความสนุกที่ไม่หยุดนิ่งผ่านการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ จึงเชื่อมั่นว่า วานาดิโอ จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่จะมีให้แก่ลูกค้าของวานา นาวา หัวหิน และอีกเช่นเคย เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ และการรักษาคุณภาพของน้ำที่ใช้ โดยที่คุณไมเคิล ฟิจัส ผู้จัดการทั่วไป ได้นำประสบการณ์จากการเป็นประธานสมาคมความปลอดภัยสวนน้ำสากล (Chairman of the World Waterpark Association Safety Committee) มาออกแบบมาตรฐานความปลอดภัยและตรวจสอบความพร้อมด้านอุปกรณ์กับทางทีมแคนนอนอย่างเคร่งครัด  องค์ประกอบทั้งหมดนี้ สร้างความมั่นใจได้ว่า วานาดิโอ จะสามารถช่วยขยายฐานนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ให้กับเมืองหัวหินและสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับลูกค้าของวานา นาวา หัวหิน“

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ จำกัด  กล่าวว่า “แคนนอน ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพระดับโลก มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นวัตกรรมด้านการถ่ายภาพครบวงจร Canon Imaging Solution   ได้รับความไว้วางใจจากสวนน้ำ วานา นาวา  หัวหิน และถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นสตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำได้สำเร็จเป็นแห่งแรกของเมืองไทย โดยแคนนอนได้คัดเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดมาใช้ในสตูดิโอใต้น้ำแห่งนี้  ไม่ว่าจะเป็นกล้องดีเอสแอลอาร์ (DSLR) รุ่น EOS 5DSr ความละเอียดสูงที่สุดถึง 50.6 ล้านพิกเซล เครื่องพิมพ์ภาพระบบอิงค์เจ็ท PIXMA iX6770 ขนาด A3 และ เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ (Large Format Inkjet Printer ) ซึ่งมีคุณสมบัติพิมพ์ภาพได้ยาวถึง 18 เมตร สามารถพิมพ์ภาพขนาดเท่าคนจริง หรือทำเป็นภาพถ่ายสไตล์พาโนราม่า ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ได้รับรูป และทำให้การมาเที่ยวสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน มีความสนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เชื่อว่า วานาดิโอ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเมืองหัวหินให้กลายเป็นจุดหมายของผู้ทีรักการถ่ายภาพจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย”
คุณพราวร่วมถ่ายภาพกับบอย ปกรณ์ และเมญ่า
และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของเครื่องเล่นชิ้นที่ 20 สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และบริษัท แคนนอน  มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีการจัดแกลเลอรีภาพถ่ายใต้น้ำภายใต้ชื่อ “Splash-tasy Gallery” โดยมีดาราและเซเลบริตี้ ระดับแนวหน้าทั้งหมด 5 คน ที่ได้มาถ่ายทอดคาแร็กเตอร์และความเป็นตัวตนของแต่ละคนในโลกใต้น้ำ ได้แก่
“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดารานักแสดงชายระดับแถวหน้าของไทย
“เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014
อองตวน ปินโต นักมวยสัญชาติฝรั่งเศส แต่หัวใจไทย
“พิมฐา” ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลของเมืองไทยอันดับต้นๆ
บิว – อิษณัฐ ชลมูณี เจ้าของเพจ “แม่บ้านมีหนวด” ที่มีเอกลัษณ์การถ่ายภาพที่แหวกแนว
โดยแกลเลอรี่ภาพถ่ายใต้น้ำ “Splash-tasy Gallery” นี้จะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของวานาดิโอ ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ถึง 18 ตุลาคม ศกนี้
อองตวน ปินโต นักมวยสัญชาติฝรั่งเศส แต่หัวใจไทย
บิว – อิษณัฐ ชลมูณี เจ้าของเพจ “แม่บ้านมีหนวด” ที่มีเอกลัษณ์การถ่ายภาพที่แหวกแนว
ขอเชิญชวนนำเทรนด์สุดล้ำก่อนใครด้วยการถ่ายภาพใต้น้ำ โดยช่างภาพมืออาชีพระดับแคนนอน ภายในสตูดิโอน้ำที่สร้างขึ้นแยกเป็นสัดส่วน มีตู้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยคอสตูมหลากหลายแนว ห้องแต่งตัว-แต่งหน้า-ทำผม สามารถเลือกถ่ายภาพเดี่ยว ภาพคู่ ภาพแต่งงาน ภาพครอบครัว ภาพแก็งค์เพื่อนรัก ทั้งในรูปแบบของภาพนิ่ง และ คลิปวีดิโอแบบ Full HD พร้อมเทคโนโลยีตกแต่งภาพ ChromaKey เปิดจินตนาการเลือกฉากและบรรยากาศโลกใต้น้ำได้ตามความชอบ  มีธีมให้เลือกถึง 10 ธีม ได้แก่ แฟชั่น, นางเงือก, นางฟ้า, แม่มด, แดร็กคูล่า, โจรสลัด, นักประดาน้ำ, กะลาสีเรือ, ชุดไทย และ แต่งงาน ซึ่ง 10 ธีมทั้งหมดนี้ ได้รับการออกแบบโดยช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย ทวีชัย เจาวัฒนา, โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จันเจือดี, วีรพงศ์ ชปารังสี (ชัตเตอร์วี) และกราฟิคดีไซเนอร์จากทีมแคนนอน ประเทศไทย ภาพสวยๆมาพร้อมถึงกรอบภาพลายน่ารักของวานา นาวา หัวหิน ออกแบบโดยศิลปิน “โลเล” ทวีศักดิ์ ศรีทองดี  ซึ่งเป็นผู้ออกแบบมาสคอต พี่วานะ และ น้องนาวะ อีกทั้งแต่งพล็อตเรื่องดินแดนมหัศจรรย์
“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดารานักแสดงชายระดับแถวหน้าของไทย
วานาดิโอ ให้บริการถ่ายรูปใต้น้ำด้วยทีมช่างภาพมืออาชีพของแคนนอน ประเทศไทย สวยแบบครบวงจรตั้งแต่เสื้อผ้า-หน้า-ผม ห้องแต่งตัวพร้อมตู้เสื้อผ้ามีชุดให้เลือกเช่าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟนซีต่างๆไปจนถึงชุดแต่งงาน ราคารูปเริ่มต้นที่ 380 บาท รวมกรอบรูปออกแบบพิเศษโดยศิลปิน “โลเล” พร้อมลายเซ็น เปิดให้บริการทุกวันตามเวลาเปิด-ปิดของโซน วอเตอร์ จังเกิ้ล 10.00-18.00 น.ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วานาดิโอ ได้ที่ www.vananavahuahin.com/vanadio-underwater-studio โทรศัพท์ 032 909 606, อีเมล์  [email protected]

Relate Posts :