Art and Paper By HHK@หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

       หมู่เฮาจาวเหนือ เตรียมพบมหกรรมอุปกรณ์ศิลปะ เครื่องเขียน ที่มารวมกันในงาน Art and Paper By HHK @ หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ลดสูงสุดกว่า 70% เริ่มวันที่ 2-6 ก.ย.58 มีโปรโมชั่นดีดีมากกว่าที่เห็นพร้อมกิจกรรม ประกวดวาดภาพของน้องๆ ระดับอาชีวศึกษา/อุดมศึกษา มาพบกันให้ได้เลยน้า แถมยังมีสินค้าใหม่ๆมาเพียบ !!!

มุมกระดาษที่ดีที่สุดในโลก Arches มีทั้งแบบบล็อก แบบแผ่น แบบเล่ม ให้เลือกเพียบ นอกจากนี้ยัง มุมกระดาษ Canson ที่ศิลปินให้การยอมรับ มีหลากหลายรุ่นให้เลือก รูปแบบใหม่!


โปรกระดาษมอลวัลแก้ไขงานที่ใครๆก็ใช้ได้ ราคาพิเศษสุดๆ มีมุม Colour & Art Accessories ให้เลือกมากมาย ทั้งแบรนด์ SENNELIER ที่การันตีคุณภาพสีน้ำดีที่สุดทั่วโลก แบรนด์ Caran d’Ache สีไม้รุ่นแรกของโลกที่ศิลปินยอมรับ และมีหลากให้เลือกทั้งสีอคริลิค สีน้ำมัน พร้อมการันตี ความสด ความคงทน อีทั้งมีเดียม เฟรม ขาตั้งอีกมากมาย

มุม Drawing & Sketch รอบนี้แนะนำ Caran d’Ache ในรุ่น Totally Swiss ที่มาพร้อมทั้งปากกาและสีไม้ กล่องสีแดงลายธงชาติสวิสต์ เหมาะกับเป็นของฝากอีกด้วย และสีเครยอง สีPastel จาก Conte’ a Paris ก็มี นอกจากนี้ขอแนะนำสมุด Canson อย่างดีสำหรับงาน Drawing&Sketch มีหลายรูปแบบให้เลือก


หลากหมายโปรโมชั่นและกิจกรรม รับสีน้ำไฟน์เกรดอาร์ทติส 24 สีฟรี!!! เพียงเป็น 100 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าครบ 1,000.- เฉพาะวันที่ 2 ก.ย. เท่านั้น

Relate Posts :