ยกทัพมาแบบจัดเต็มกับสุดยอดงานแฟร์ TOP Thai Brand พร้อมสินค้าลดราคาพิเศษ!!

 

        กระทรวงพาณิชย์ เชิญเที่ยวงานแสดงสินค้า • สุดยอดแบรนด์ไทย ก้าวไกลสู่สากล (TOP Thai Brand) เพื่อแสดงศักยภาพสินค้าส่งออกชั้นนำของไทยให้แก่ผู้ประกอบการในภูมิภาค ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่


ภายในงานประกอบด้วยโซนแสดงและจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ สินค้าจากกลุ่มเกษตรกร , สินค้า Handicraft , สินค้า Silver/Jewelry , สินค้าอาหาร , สินค้าสุขภาพความงาม , สินค้า Lifestyle , สินค้า franchise , สินค้า GI , สินค้านวัตกรรมทรัพย์สินทางปัญญา , กลุ่มสินค้าภาคเหนือ OTOP Top Brand ฯลฯ ชมนิทรรศการแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการขนาดใหญ่ในการสร้างแบรนด์ระดับส่งออก นิทรรศการแสดงศักยภาพข้าวไทย นิทรรศการสินค้านวัตกรรมและสินค้าที่มีทรัพย์สินทางปัญญา การให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการในการทำธุรกิจ การสัมมนาถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ความสำเร็จให้ผู้ประกอบการในภูมิภาค

ทั้งนี้ สินค้าที่จำหน่ายในราคาพิเศษ มีทั้ง สินค้าในเครือสหพัฒน์ลด 30-40% ทั้งมาม่า ผงซักฟอกเปา ชุดชั้นในหญิง ชุดชั้นในชาย เครื่องสำอาง เสื้อผ้าชาย เสื้อผ้าหญิง ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอางและสินค้าเกี่ยวกับเด็กอ่อน ตุ๊กตาCP Freshmart ลดราคาสินค้าทุกรายการ 40-50% รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายซื้อ 1 แถม 1 และอีกมากมายกว่า 100 แบรนด์ดัง


สุดยอดงานแฟร์ของไทย จัดครั้งแรกที่เชียงใหม่ ชูศูนย์กลางเศรษฐกิจภาคเหนือ และ AEC เชิญมาช้อปสินค้าแบรนด์ดังของไทยกว่า 40 ราย สนุกสนานกับงานสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง #ไอซ์ #ศรัณยู ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 18.00 น. และ #เอ็ม #อรรถพล ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2558 เวลา 18.00 น. ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดชิค สัมมนา “รวยด้วยแบรนด์” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

 

Relate Posts :