“Time to Travel งานเดียว…เที่ยวทั่วโลก” ครั้งแรกของงานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภ าคเหนือ

      26 สิงหาคม 2558: บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เชียงใหม่ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Time to Travel งานเดียว…เที่ยวทั่วโลก” ครั้งแรกของงานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ กับการรวบรวมสายการบิน และแพ็คเกจทัวร์ทั่วโลก สำหรับผู้รัการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2558 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G โซนวีดีโอวอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวทั้งภายใน และต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับฤดูกาลท่องเที่ยวประจำปี 2558 ซึ่งลักษณะการจัดงานเป็น งานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถ ซื้อรายการท่องเที่ยว หรือแพ็คเกจท่องเที่ยวได้จาก Travel Agent รวมถึงการจองโรงแรม ที่พัก และบริการสันทนาการของการท่องเที่ยวได้โดยตรง ทั้งนี้ภายในงานยังได้จัดให้มีการจำหน่าย ตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำทุกเส้นทางทั้งาภายในและต่างประเทศอีกด้วย
ทั้งนี้ภายในพิธีเปิดงาน “Time to Travel งานเดียว…เที่ยวทั่วโลก” ในวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 ยังได้รับเกียรติจาก คุณวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานดังกล่าว พร้อมด้วยคุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการ ทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เป็นประธานร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

Relate Posts :