Toyota Lanna We’re Friend We’re Fun อัศจรรย์วันรวมเพื่อน

       โตโยต้า ล้านนา กลับมาส่งความสุข และมอบความสนุกอีกครั้งกับงาน “Toyota Lanna We’re Friend We’re Fun” อัศจรรย์วันรวมเพื่อน เชิญผู้ที่สนใจพร้อมผองเพื่อน ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมอันหลากหลาย ใ นวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้า ล้านนา สาขาข่วงสิงห์ติดกับสหพานิช สี่แยกข่วงสิงห์
ภายในงาน “Toyota Lanna We’re Friend We’re Fun” ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรม มากมายอาทิ
• แชะ! แช๊ะ! แชร์บุญ พาเพื่อนมาถ่ายรูปมาก ยิ่งได้บุญมาก ซึ่งทางโตโยต้าจะบริจาคให้องค์กรการกุศลในเชียงใหม่ 10 บาทต่อคน และจังหวัดที่มีคนถ่ายมากที่สุด โ ตโยต้าจะบริจาคเพิ่มให้อีก 1 ล้านบาท งานนี้ทั้งสนุกทั้งได้บุญ
• ลุยยกแก๊งค์ อิ่มยกก๊วน ตะลุยหาบอลพิเศษในบ่อลูกบอลขนาดยักษ์กับเพื่อนซี้ยิ่งเพื่อนมาก ยิ่งมีสิทธิ์มากใ ครทําเวลาได้ดีที่สุด 5 อันดับแรก รับไปเลยบัตรกํานัล MK รวม 50,000 บาท
• โตโยต้าล้านนา ทอง ทอง ทอง เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ลุ้นรับทองคํา เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิทธิ์ในการช้อปปิ้งไม่อั้นที่บิ๊กซีทุกชั่วโมง
• The Show by Toyota Lanna สนุกไปกับการประกวด Cover Dance และ การแสดง We Are Show ที่โด่งดังจากรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์พิเศษ! พบกับนักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ บี้ KPN อย่างใกล้ชิด ในมินิคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
และสําหรับผู้ที่ทดลองขับรถยนต์ทุกรุ่นในวันงาน รับทันที “กระเป๋าผ้าโตโยต้าล้านนา” สุดเก๋ด่วน!!!ผู้ที่จองรถเก๋งทุกรุ่นในงาน รับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมเครื่อง Navigator เป็นของสมนาคุณพิเศษสําหรับท่าน และรับสิทธิ์ช้อปไม่อั้นโตโยต้าจ่ายที่บิ๊กซีดอนจั่นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.toyotalanna.com หรือโทร 053-408-999 คิดถึงโตโยต้า ต้องที่โตโยต้าล้านนาเท่านั้น โ ตโยต้าล้านนา ตัวแทนจําหน่ายโตโยต้าที่มีสาขาครอบคลุมที่สุดในเชียงใหม่ ลําพูน และแม่ฮ่องสอน พร้อมประสบการณ์ในการดูแลรถให้แก่ ลูกค้ามากว่า 20 ปี

Relate Posts :