“Dek-D’s Admission On Stage ตอน แผนสู้ศึก 12 คณะท็อปฮิต วิทย์- ศิลป์”

         กิจกรรมภาคต่อของ Dek-D’s Admission On Tour ทอล์คโชว์สุดฮา สาระแน่น ว่าด้วยเรื่องแอดมิชชั่น ที่สร้างความประทับใจให้กับนักเรียน ม.ปลาย ครูแนะแนว ผู้ปกครองมาแล้วกว่า 200 โรงเรียน ผู้เข้าฟังไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน ซึ่งในครั้งนี้เราจะมาเจาะลึกในเรื่องของการเตรียมตัววางแผนสอบเข้า 12 คณะฮิตให้ติดชัวร์ ทั้งคณะสายวิทย์และคณะสายศิลป์ ตามสไตล์ที่หลายคนประทับใจ ฟังง่าย เข้าใจง่าย ฮากระจาย และติดจริง
พบกับหัวข้อเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด อาทิ เข็มทิศสู่ 12 คณะท็อปฮิต บอกทุกเส้นทางสอบเข้าแบบม้วนเดียวจบ ครบทุกมหา’ลัย, Story วิธีค้นหาตัวเอง ฟังแล้วตอบใจตัวเองได้ว่าเหมาะกับคณะไหนใน 12 คณะท็อปฮิต, สร้างแผนเส้นทางการลุยให้รัดกุมตลอดปี แผนหลัก-แผนรอง เพื่อให้เส้นทางนี้ปลอดภัยที่สุด, เช็คลิสต์ทุกความพร้อม แผนสู้ศึกที่เคยเตรียมตัวมา ถูกทางและครบถ้วนหรือไม่ ?, ชำแหละแนวข้อสอบเด่นๆของ 12 คณะท็อปฮิต พร้อมสูตรโกยคะแนนเด็ดโดยพี่ๆ กูรูเว็บ Dek-D, แชร์ประสบการณ์เตรียมสอบ กับ 12 ไอดอลรุ่นพี่ขั้นเทพจาก 12 คณะท็อปฮิต
อยากเข้าคณะสายไหน เลือกฟังรอบนั้น รอบเช้า 10.00 น. สำหรับคนอยากเข้าคณะสายวิทย์ และรอบบ่าย 15.00 น. สำหรับคนอยากเข้าคณะสายศิลป์ สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบๆหาซื้อ เพราะเต็มเร็วมาก บัตรราคา 250-500 บาท ได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dek-d.com/admission/onstage และที่แฟนเพจ Dek-D’s Admission On Stage
แล้วมาแดนซ์กันให้มันส์สุดเหวี่ยง ในวันที่ 3 ตุลาคม 2558 ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

Relate Posts :