ยู เชียงใหม่ เดินหน้าเพื่อสังคม

โรงแรม ยู เชียงใหม่ นำโดยคุณมนัญญา อ้วนอ่อน ผู้จัดการทั่วไป เดินหน้าสนับสนุนงานเพื่อสังคม ตามโครงการ U Make A Difference ของยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท โดยนำเงินส่วนหนึ่งจากรายได้ห้องพักมอบให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ในท้องถิ่นเป็นประจำทุกเดือน อาทิ บ้านกิ่งแก้ว บ้านสงเคราะห์เด็กกำพร้า อายุ 3 เดือน – 6 ขวบ  มูลนิธิบ้านเด็กปัญญาอ่อน จังหวัดเชียงใหม่  มูลนิธิบ้านดอกไม้ป่า ที่ให้การช่วยเหลือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กำลังตั้งครรภ์หรือมีลูกอ่อนที่ต้องการความช่วยเหลือทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงบริจาคอะลูมิเนียมให้กับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยจัดกิจกรรมเช่นนี้เป็นประจำทุกเดือน
U Make A Difference โครงการที่ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งใจคืนสิ่งดีกลับสู่ท้องถิ่น โดยให้ทุกโรงแรมยู ทั่วโลก จะหักรายได้จากค่าห้องพัก 1 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อห้อง ต่อคืน เพื่อรวบรวมนำไปมอบให้แก่องค์กรสาธารณะกุศลหรือกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อชุมชมในท้องถิ่มที่แต่ละโรงแรมตั้งอยู่ เพราะเราถือว่าโรงแรมของเราเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนั้นๆ จึงควรร่วมสร้างสรรค์ท้องถิ่นให้น่าอยู่ ดั่งเช่น ยู เชียงใหม่ ได้ทำอย่างต่อเนื่องนี้
จากภาพ คุณมนัญญา (ที่ 3 จากซ้าย) มอบเงินบริจาคให้แก่ คุณหญิงพรรณางค์ ปาณิกบุตร ประธานมูลนิธิบ้านกิ่งแก้ว
จากภาพ คุณมนัญญา (ที่ 3 จากซ้าย) มอบเงินบริจาคให้แก่ มูลนิธิบ้านเด็กปัญญาอ่อน จังหวัดเชียงใหม่  โดยมี คุณรัตนา ทิพยเดช (ขวาสุด) ตัวแทนมูลนิธิรับมอบ
จากภาพ คุณมนัญญา (ที่ 5 จากขวา)  นำเงินบริจาคมอบให้กับ มูลนิธิบ้านดอกไม้ป่า (Wild Flower Home) โดย  ซิสเตอร์ อนุรักษ์ (กลาง) ตัวแทนมูลนิธิฯ เป็น ผู้รับมอบ
จากภาพ คุณมนัญญา (ที่ 3 จากขวา) ส่งมอบ ฝาอะลูมิเนียมให้กับ ร.อ.ม.ล.นพ. พุฒิพงศ์ เทวกุล – ผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  (ที่ 2 จากขวา)

Relate Posts :