เปิดงานนิทรรศการศิลปกรรม Faith notes : บันทึกความศรัทธา โดย บรรจบ ปูธิปิน

       เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคม  2558 เวลา 19.00 น. มีพิธีเปิดงาน นิทรรศการศิลปกรรม Faith notes : บันทึกความศรัทธา ของ บรรจบ ปูธิปิน ณ ขัวศิลปะเชียงราย โดยมีคุณธนาคม เหล่าธนกิจจาก Like condo เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และยังได้รับเกียรติจากอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ปี2554  มาร่วมพิธีเปิดและพร้อมกล่าวให้โอวาสแก่ศิลปินและแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง
บรรจบ ปูธิปิน เป็นศิลปินเชียงราย เป็นนักออกแบบโฆษณา ที่ใช้เวลาว่างในการทำงานศิลปะ ซึ่งเขามีความหลงใหลและประกอบการฝึกฝนจนมีฝีมือในการวาดเส้น ทั้งดินสอดำ ถ่านหรือเกรยอง ผลงานที่ศิลปินได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ เป็นผลงานที่ นำเสนอ เรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธาในศาสนา อย่างภาพเหมือนของรัชกาลที่ 5 เมื่อทรงผนวช, ครูบาศรีวิชัย, หลวงพ่อคูณ ผู้คนที่ศรัทธาในศาสนา, ทิวทัศน์ สถานที่รอบๆตัว ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีความรู้สึก
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 11 กรกฏาคม – 25 สิงหาคม 2558 ณ ห้องแสดงงานชั้น 2 ขัวศิลปะ เชียงราย เปิดให้เข้าชมทุกวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  เวลา 10.00-19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 088-4185431 [email protected], www.facebook.com/artbridgechiangrai,
อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
บรรจบ ปูธิปิน ศิลปินกล่าวถึงนิทรรศการ
บรรยากาศในพิธีเปิดงาน

Relate Posts :