โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนสิงหาคม 2558

ปูม้าสด เนื้อหวานอร่อย
ลิ้มลองอาหารไทยอันโอชะกับเมนูปูม้าสดๆ เนื้อหวานรสชาติอร่อยหลากหลายเมนูที่ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เมนูปูม้าปรุงเป็นอาหารรสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ โดยฝีมือเชฟมืออาชีพ อาทิเช่น ปูม้าผัดฉ่า ปูม้านึ่งสมุนไพรเสริ์ฟพร้อมซอสสามรสและแกงปูม้าใบชะพลู ในราคาเริ่มต้นที่ 320* บาท ต่อจาน
หอยเป๋าฮื้อคัดพิเศษสู่ครัวจีน
เป๋าฮื้อเป็นอาหารยอดนิยมที่เลื่องชื่อทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และหลายๆประเทศ ซึ่งที่ห้องอาหารฟูเจี้ยน เชฟแนตเชอร์ได้คัดสรรเป๋าฮื้อคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลียมาปรุงแต่งเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นเป๋าฮื้อสดทั้งตัวตุ๋นแฮมยูนานหรือเป๋าฮื้อตุ๋นเห็ดฮ่องเต้  ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท* ต่อจาน
สดตรงจากทะเลสู่ห้องอาหารฝรั่งเศส
ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เชฟสเตฟาน ได้รังสรรค์ชุดเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยภายใต้บรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนาและทิวทัศน์ของผืนนากับชุดเมนูอาหารฝรั่งเศส 6 คอร์ส เริ่มต้นด้วยจานเรียกน้ำย่อยเกี๊ยวกุ้งละมุนลิ้น ซุปปู ตามด้วยลาซานญ่ากุ้งมังกร และอีกหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง ในราคาเพียง 2,700* บาท ต่อท่าน
สเต็กเนื้อนุ่มอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น
ห้องอาหารเรน ภูมิใจนำเสนอเนื้อวัวคามุยจากเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นและเนื้อวัวแองกัสดำจากโอมาฮ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื้อวัวทั้ง 2 สายพันธุ์นี้จัดได้ว่าเป็นเนื้อวัวที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อยที่สุดในโลก นำมารังสรรค์เป็นเมนูจานเด็ดเพื่อให้ทุกท่านลิ้มลองตลอดเดือนสิงหาคมนี้โดยเชฟก้องวุฒิ อาทิเช่น สเต๊กเนื้อวัวคามุยสไตส์ญี่ปุ่น  ซูชิหน้าเนื้อวัวคามุย ข้าวหน้าเนื้อวัวแองกัสดำและโซบะร้อน หรืออุด้งร้อนหน้าเนื้อวัวแองกัสดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 550* บาท ต่อจาน
มาการองยอดนิยม
 
ดื่มด่ำไปกับรสชาติความอร่อยของมาการองพิเศษสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นรสมะพร้าว รสมะม่วงและรสวานิลากลิ่นมะลิ ขนมยอดนิยมของดาราเทวีเค้กช๊อป ทานคู่กับชาร้อนหรือกาแฟร้อน ในราคาเพียงชุด 155 บาทสุทธิ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศย้อนยุคของร้านน้ำชาสมัยวิคตอเรียได้ทุกวัน
เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ 
 
สำหรับการไหว้พระจันทร์ที่จะมาถึงในปีนี้ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ เนื้อเนียนนุ่มหลากหลายไส้ อาทิเช่น คัสตาร์ด ทุเรียนไข่แดง พุทราจีน และเม็ดบัวไข่แดง ที่เราผลิตสดใหม่วันต่อวัน ปราศจากสารกันเสีย ให้คุณได้มั่นใจในรสชาติที่แสนอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน บรรจุกล่องละ 8 ชิ้น ในราคาเพียงกล่องละ 588* บาท ให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 27 กันยายน 2558 นี้เท่านั้น ที่ห้องอาหารฟูเจี้ยน และดาราเทวี เค้กช็อป
พิเศษสำหรับท่านที่สั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ 10 กล่อง รับทันทีอีก 1 กล่องเป็นอภินันทนาการ
เพื่อคุณแม่สุดที่รัก ที่ดาราเทวี เชียงใหม่
โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขแด่คุณแม่ทุกท่านในวันพิเศษด้วยความอร่อยหลากหลายรายการให้เลือกสรร สำหรับทุกครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่เฉลิมฉลองหรือของขวัญให้กับคุณแม่อันเป็นที่รัก ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เลือกอิ่มอร่อยไม่อั้นมื้อกลางวันกับเมนูติ่มซำ สด ใหม่ ทั้งของนึ่ง อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง ซาลาเปาไส้ครีมลาวา ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกุ้ยช่ายขาว และของทอด เช่น พายหมูแดง ฟองเต้าหู้สอดไส้กุ้งทอด รวมถึงเป็ดย่างหมูกรอบอันเลืองชื่อ ตามด้วยซุปและอาหารหลักอีกหลากหลายรายการ ที่ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน ในราคา 818++ บาทต่อท่าน หรือเพลิดเพลินกับบรรยากาศยามเย็นท่ามกลางสวนสวยและตึกโคโลเนียลของโรงแรมกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ณ ห้องอาหารเรน ที่คัดสรรทั้งปลาดิบหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นแซลมอล ฮามาจิ หรือมากุโระเนื้อแดง ที่สดหวานนุ่มลิ้น เมนูข้าวปั้น เทปันยากิ เทมปุระ อิซากายะ และเมนูคัดสรรพิเศษสำหรับคุณแม่ทุกท่าน โดยเชฟก้องวุฒิ ในราคา 1,250++ บาทต่อท่าน หรือจะเลือกเติมเต็มความสดชื่น พักกายใจกับคุณแม่ด้วยความอร่อยของบุฟเฟ่ต์ขนมหวาน ณ ร้านกาสะลอง ในราคาเพียง 550 บาทสุทธิต่อท่าน ทั้งครอบครัวจะประทับใจกับมาการองหลากรส ขนมเค้กสไตล์ฝรั่งเศสหลายรายการ สโคนอบหอมกรุ่น ขนมไทยแบบดั้งเดิม ขนมอบจากครัวจีนและไอศครีมโฮมเมดหลากรส
ในวันพิเศษนี้ ทุกครอบครัวตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไปจะประทับใจไม่รู้ลืมกับโปรโมชั่นทั้งสามรายการกับข้อเสนอแสนพิเศษ “คุณแม่ทานฟรี” นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม ที่ร้านดาราเทวี เค้กช็อป ขอนำเสนอพวงมาลัยมาการอง 24 ชิ้น ให้คุณลูกได้แสดงความรักอันหอมหวานให้กับคุณแม่อันเป็นที่รักอีกด้วย ในราคาเพียง 650++ บาทต่อชุด ราคาโปรโมชั่นบางรายการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล [email protected]

Relate Posts :