ททท.สำนักงานเชียงราย จัดโครงการ “เที่ยวเชียงราย…สบายกระเป๋า 2558”

       ตามแผนตลาดการท่องเที่ยว ประจำปี 2558 กลยุทธ์ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาล ททท.สำนักงานเชียงราย  จึงได้จัดโครงการ “เที่ยวเชียงราย….สบายกระเป๋า” ขึ้น  โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการภาคเอกชนกว่า 50 ราย อาทิ สายการบิน  ที่พัก  ร้านอาหาร รถเช่า และร้านขายของที่ระลึก มอบสิทธิพิเศษในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงกันยายน 2558 โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ได้มอบโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษในเส้นทางกรุงเทพ-เชียงราย-กรุงเทพฯ  และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวแพ็คเก็จ “บินดี…อยู่ดี” ร่วมในโครงการครั้งนี้
นักท่องเที่ยวและผู้สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษจากสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการได้  โดยดูรายละเอียดได้จากแผ่นพับเที่ยวเชียงรายสบายกระเป๋า หรือโหลดข้อมูลจาก www.promotionatchiangrai.com เพื่อนำแสดงและใช้สิทธิพิเศษจากสถานประกอบการ  โครงการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงกันยายน 2558
หากท่านใช้บริการจากสถานประกอบการเชียงรายที่เข้าร่วมโครงการแล้ว  เพียงนำใบเสร็จ (หรือสำเนา)เขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์ติดต่อ ส่งทางไปรษณีย์มายังททท.สำนักงานเชียงราย หรือส่งทาง Facebook:tatchiangrai หรือส่งทาง E-mail:[email protected]  เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินและรางวัลห้องพักมากมาย โดยมีกำหนดจับรางวัลในวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทางเฟสบุ๊คของททท.สำนักงานเชียงรายและจะดำเนินการส่งรางวัลให้กับผู้โชคดีต่อไป
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงราย โทรศัพท์ (053) 744674-5 ทุกวันในเวลาราชการ

Relate Posts :