ลูกชิ้นทอด ลุงสวน ชวนกินลูกชิ้นฟรี 2 ตุลาคมนี้ ที่หน้าโรงเรียนปรินส์!!!

ลูกชิ้นทอด ลุงสวน เตรียมตัวกันให้พร้อมกับเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปีของลูกชิ้นระดับตำนานเมืองเชียงใหม่ เมื่อลุงสวนจัดมหกรรมกินลูกชิ้นฟรี ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ บริเวณหน้าโรงเรียนปรินส์ ในปั๊มน้ำมันเก่า โดยครั้งนี้ลุงสวนจัดเต็มทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นไก่ และไส้กรอก กว่า 200 กก. น้ำจิ้มกว่า 7 หม้อ ตั้งแต่เวลา 10.30-17.00 น. ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร เรียนจบที่ปรินส์หรือไม่ ลุงสวนยินดีแจกลูกชิ้นให้กินฟรีกับทุกคนโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น


พิเศษสำหรับปีนี้ ลุงสวนมีเสื้อโปโลสีขาว ‘ลุงสวนลูกชิ้นทอด’ มอบให้แก่ผู้โชคดีจำนวน 24 ตัว (ชายไซส์ L, XL จำนวน 12 ตัว/หญิง ไซส์ L จำนวน 12 ตัว) โดยใครที่แวะไปกินลูกชิ้นฟรีในวันดังกล่าวให้เขียนชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ ใส่ในกล่องรับชิ้นส่วน ลุงสวนจะจับรายชื่อผู้โชคดีในเวลา 17.00 น. ถ้าใครไม่อยู่ในช่วงเวลาดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์ ใครอยากได้เสื้อลุงสวนลูกชิ้นทอดที่ไม่มีขายที่ใดในโลกคงต้องอาศัยดวงกันหน่อยแล้ว


ลุงสวนบอกว่านี่เป็นการจัดให้กินฟรีต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 5 แล้ว เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคมคือวันคล้ายวันเกิดของคุณลุง เพื่อเป็นการขอบคุณบรรดาลูกค้าผู้ใจดีทั้งหลายที่ทำให้คุณลุงมีชีวิตพออยู่พอกินจนถึงทุกวันนี้ คุณลุงจึงคืนกำไรให้ด้วยการจัดลูกชิ้นฟรีแบบไม่อั้น ใครไม่อิ่มมาขอเพิ่มได้จนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง

อ่านรีวิว : ลูกชิ้นลุงสวน หลังโรงเรียนปริ้นส์

Relate Posts :