เอชเคเอ็กซ์เพรสฉลองเส้นทางใหม่สู่กรุงเทพฯ ด้วยข้อเสนอ เดินทางสองจ่ายหนึ่ง ในทุกเที่ยวบิ

 เอชเคเอ็กซ์เพรส มีความยินดีที่จะแถลงถึงจุดหมายปลายทางใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูร้อนนี้ ด้วยเที่ยวบินทุกวันสู่ดอนเมือง สนามบินนานาชาติแห่งที่สองของกรุงเทพฯ หนึ่งในเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นที่สุดของทวีปเอเชีย กรุงเทพฯเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงสำหรับนักท่องเที่ยวชาวเอเชียและด้วยราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่เพียง 2,920 บาท* ยิ่งทำให้สามารถเดินทางระหว่างฮ่องกงและกรุงเทพฯได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางการบินใหม่ นักเดินทางที่ทำการสำรองที่นั่งบนเที่ยวบินใดก็ตามของเอชเคเอ็กซ์เพรสระหว่างวันที่ 16 ถึงวันที่ 22 มิถุนายน จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุด ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับเดินทาง 2 ท่านขึ้นไปและได้มากเท่ากับจำนวนมิตรสหายหรือบุคคลในครอบครัวที่ท่านต้องการจะเดินทางไปด้วย เพียงใช้รหัสส่งเสริมการขาย “BUY1GET1” ณ เวลาที่ทำการสำรองที่นั่ง


“เรามีความยินดีที่ได้ขยายเส้นทางการบินระดับภูมิภาคไปยังเมืองศูนย์กลางที่สำคัญของประเทศไทย ด้วยการออกแบบตารางการบินที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถขยายช่วงเวลาการเดินทางและสร้างการเดินทางระยะสั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ” แอนดรูว์ โคเวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอชเคเอ็กซ์เพรสกล่าว “ข้อเสนอพิเศษซื้อหนึ่งแถมหนึ่งของเราเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการเฉลิมฉลองเส้นทางการบินใหม่”


สนใจสำรองที่นั่งหรือติดต่อสอบถาม กรุณาเข้าชมที่ www.hkexpress.com หรือติดต่อสายการบินที่ 02-634 2552 ติดตามเราได้ที่SinaWeibo: www.weibo.com/hkexpress WeChat: HK

* ราคาไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าประกันภัยสนามบิน ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง และภาษีอื่นๆ การสำรองที่นั่งขึ้นอยู่กับที่นั่งว่างในแต่ละเที่ยวบิน กรุณาตรวจสอบเงื่อนไข

Relate Posts :