ททท. สำนักงานเชียงใหม่เชิญเที่ยวงาน “หรรษา ล้านนา หน้าฝน”

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “หรรษา ล้านนา หน้าฝน” เพื่อ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง ในช่วงฤดูฝน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “หรรษา ล้านนา หน้าฝน” ระหว่างเดือน มิถุนายน – กันยายน 2558 เพื่อเป็นการส่งเสริม การท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ทั้งทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประเพณีต่างๆ ที่โดดเด่นในช่วงฤดูฝน ของจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง ในช่วงวันธรรมดา ของฤดูฝน หรือ Green Season และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และกระตุ้นการท่องเที่ยว สำหรับชาวไทย และชาวต่างชาติ หันมาท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนเพิ่มมากขึ้น


นอกจากนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ยังได้มีการ จัดทำคู่มือการท่องเที่ยว “หรรษา ล้านนา หน้าฝน” ที่จะเป็นการนำเสนอ แหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมมอบส่วนลด และสิทธิพิเศษให้แก่ นักท่องเที่ยวที่ใช้สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยว เช่น ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า บริษัทนำเที่ยว สปา สนามกอล์ฟ ฯลฯ ในฤดูฝน พร้อมกันนี้ยังได้จัดให้มีการเปิดตัวโครงการและคู่มือ “หรรษา ล้านนา หน้าฝน” วันที่ 5 มิถุนายน 2558 เวลา 14.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และกิจกรรม “คาราวาน หรรษา ล้านนา หน้าฝน” วันที่ 6-7 มิถุนายน 2558 เส้นทาง เชียงใหม่-ลำพูน (ลี้)-ลำปาง (เถิน)

ค่าใช้จ่ายการเข้าร่วมกิจกรรม คันละ 999 บาท สำหรับรถยนต์ 1 คัน 2 ท่านหากเกินกว่า 2 ท่าน เพิ่มท่านละ 600 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่คิดค่าใช้จ่าย รายการนี้รวมค่าอาหาร 4 มื้อ ที่พัก 1 คืน(สงวนสิทธ์ห้องพักละ2 ท่าน) ร่วมงานเลี้ยงในรูปแบบ กาดหมั้ว ครัวฮอม ณ กาดกองต้า จังหวัดลำปาง โดย ททท.เชียงใหม่ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย คูปองและของที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมงานทุกคัน ฟรีค่าเข้าชมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยจังหวัดลำปาง ทั้งนี้ทาง ททท.สำนักงานเชียงใหม่มีเสื้อมอบให้สำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย รับจำนวนจำกัดเพียง 40 คัน เท่านั้น


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่
105/1 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทรศัพท์: 053 248 604-5 โทรสาร: 053 248 606
Website: http://www.tourismchiangmai.org E-mail: [email protected]
และ บริษัท ฟายน์เด ครีเอทีฟออร์แกไนซ์เซอร์ จำกัด
คุณ จิรกฤตย์ (โนบิตะ) ศิริธนาวัตต์ โทร. 081-5305185
คุณ อรรถพล (พล) อาราม โทร. 085-0505829

Relate Posts :