เนรมิตงานแต่งดั่งฝันและลุ้นฮันนีมูนเกาหลี ในงานเวดดิ้งแฟร์ “SHADES OF LOVE #2”

         โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว เชิญคู่รักร่วมปลดปล่อยทุกจังหวะของความรักให้เจิดจรัส ในธีม Rhythm of The Light and Shadow โดย Wedding Planner มืออาชีพ ที่จะสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง พร้อมพบกับโชว์ชุดพิเศษที่จะหยุดสายตาทุกคู่ให้เป็นหนึ่ง ในแฟชั่นโชว์ The Queen of Bouquet by Opas
นอกจากนั้นยังมีการร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย รวมไปถึงการออกบูธจากผู้ให้บริการเวดดิ้งชั้นนำ ได้แก่ ร้านเพชรวอชิงตันไดมอนด์ ,ร้านLanna Diamond ,ร้านเพชรภัทรจิวเวลรี่ ,ร้านรักษ์ สตูดิโอ ,พรรณโพธิเวช นวดแผนไทย ,ร้านอันดี อันงาม ฟลาวเวอร์ by Opas ,ร้านSocietea Story ,ร้านอาทิตย์ by AtiP ,ร้านSamanyada handmade Shop ,ร้านBoboa Studio ,ร้านLittle House Wedding Studio ,ร้านPordeekam Bakery ,Motherhome Florist และร้านNatee Professional Brows Design และในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 พบกับฟรี Work shop DIY Chic items สร้างสรรค์ “หน้ากากแฟนซี” พร้อมบทเพลงไพเราะ by Khun O Daravilla และร่วมลุ้นของรางวัลมากมายภายในงาน
สำหรับคู่รักที่จองเวดดิ้งแพ็คเกจภายในงาน รับฟรีทันที่พิธีหมั้นสุดหรู (มูลลค่า 20,000 บาท) พร้อมลุ้นฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ประเทศเกาหลี แล้วพบกับความพิเศษทั้งหมดนี้จากโรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 3 มิถุนายนนี้ ณ ห้องสันพระเนตร โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว

Relate Posts :