ข่าวจากสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนเชียงใหม่นาฏยศิลป์สากล

         การแสดง ร้อง เล่น เต้น ระบำการกุศล ครั้งที่13 เรื่องสโนไวท์ และ บัลเล่ต์คลาสสิคปากีต้า 2015 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสภากาชาดไทย  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในช่วงวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 และเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5รอบ ในวันที่ 2 เมษายน2558
บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถาบันออสเตรเลียน ทีชเชอร์ ออฟ ด๊านซิ่ง และสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนเชียงใหม่นาฏยศิลป์สากล จัดการแสดงร้อง เล่น เต้น ระบำการกุศล ครั้งที่ 13 นำเรื่อง สโนไวท์ มาเล่นในปีนี้ควบกับ บัลเล่ต์คลาสสิค ปากีต้า 2015 ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 จำนวน 2รอบ คือ รอบ12.00น. และ รอบ 15.30น. ณ โรงละครกาดเธียร์เตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสภากาชาดไทยเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยมี หม่อมหลวงปรียพรรณ ศรีธวัช เจ้าของรางวัลผู้หญิงตัวอย่างด้านสร้างสรรค์ศิลปะแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ปี 2002 จากสิงคโปร์และรางวัลผู้ประกอบการสตรีดีเด่นของอาเซียน ด้านศิลปวัฒนธรรม ปี 2015 จาก กรุงฮานอย เวียดนาม เป็นผู้อำนวยการแสดง
นักแสดงประกอบด้วยคณะนักเต้นชาวไทยและชาวต่างประเทศผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นระดับนานาชาติ นิวยอร์ก สิงคโปร์ ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ มาร่วมแสดงอีกทั้งได้รับเกียรติจากดร.พีระ พันลูกท้าว นักบัลเล่ต์ชาย ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านบัลเล่ต์และคอนเทมโพรารี่ ด๊านซ์ จากประเทศอังกฤษเป็นคนแรกของประเทศไทย และคุณพอพล ภาษี นักเต้นชั้นนำจากละครโอเปร่าที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง
ร่วมกับนักแสดงตัวเอกเจ้าของรางวัลระดับนานาชาติอาทิเช่น เมกูมิ นิชิโมริ, เขมฤทัย ไชยวิภาสสาทร, ฮันน่า สเตตัน, ศศิพิมพ์ วัฒนเชษฐ์, ภาวินี สื่อมโนธรรม ปิยวัสน์ มุนินทร นภัสสวรรค์ ประทุมเมศร์ พร้อมกับคุณณรัช คีตวัฒนะ (บุ๊ค) นักร้องอาชีพ เสียงบาริโทน(Baritone)คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ผู้ได้รับพระราชทานทุนทรัพย์ส่วนพระองค์จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร ไปศึกษาต่อด้านการขับร้องเพลงคลาสสิกแบบอิตาเลียนโบราณ ที่ประเทศอังกฤษและร้องเพลงให้กับผู้นำประเทศและบุคคลสำคัญหลายท่าน เป็นเวลากว่า20ปีและคณะนักแสดงประกอบกว่า 300 ชีวิต  จากโรงเรียนเชียงใหม่นาฏยศิลป์สากล โรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในปี2544หรือที่รู้จักกันในนาม  สถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ซึ่งเป็นโรงเรียนบัลเล่ต์ชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเซีย
ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินสองชั่วโมงเต็ม จากการเต้นทุกรูปแบบทั้งบัลเล่ต์คลาสสิค,ระบำแจ๊ส ระบำโมเดิร์น รำไทยร่วมสมัย ตลอดจน เต้นลาติน, ฮิปฮอป และระบำฟลาเมนโก้บัตรราคา1,000, 800, 500 และ 300 บาท และบัตรราคาพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาเป็นหมู่คณะ จำหน่ายบัตรที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ชั้น จี อุทยานการค้ากาดสวนแก้วและสถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ โทร. 081 951 0665, 081 4008356, 053 260373และ 053 306358
โดยนอกจากจะมีรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทย สำหรับจับรางวัลหางบัตรแล้วก็จะมีรางวัลพิเศษอีกหลายรางวัลจากร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำในเชียงใหม่ให้กับผู้ที่แต่งตัวสวยสุดและหล่อสุดในโทนสีม่วงเข้าร่วมงานอีกด้วย

Relate Posts :