ไอศครีมโฮมเมดแสนอร่อยที่ดาราเทวีเค้กช๊อป

        ไอศครีมหนึ่งในของหวานยอดนิยม ด้วยความเย็นและรสชาติที่อร่อยละมุนลิ้น เมื่อทานแล้วจะรู้สึกสดชื่น จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งในหน้าร้อนนี้และที่สำคัญคุณไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองไอศครีมโฮมเมดรสชาติใหม่แสนอร่อยที่ดาราเทวีเค้กช๊อป
ไอศครีมหลากหลายรสชาติได้รับการฝึกสอน และคิดค้นสูตรโดยเชฟเจอราร์ด ทูแลง ผู้เชี่ยวชาญด้านไอศครีมระดับโลก เชฟเจอราร์ดได้ทุ่มเทความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายทอดวิธีการทำไอศครีมให้กับทีมงานเบเกอรี่ของโรงแรมดาราเทวี ด้วยประสบการณ์อันยาวไกลบนถนนสายศิลปะขนมหวานและการแกะสลักน้ำแข็ง
รวมถึงการพัฒนาทักษะวิชาชีพอย่างต่อเนื่องจึงทำให้เชฟเจอราร์ดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านการแกะสลักน้ำแข็งของประเทศฝรั่งเศส ในปี พ.ศ. 2543 ซึ่งเป็นรางวัลที่ยืนยันถึงความเชี่ยวชาญด้านวิชาชีพของประเทศฝรั่งเศส และยังได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกด้านการแกะสลักน้ำแข็งที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ในปีพ.ศ. 2546 อีกด้วย
เพื่อเอาใจคนรักไอศครีมทุกท่าน ดาราเทวีเค้กช๊อปจึงได้คิดค้นไอศครีมให้ลิ้มลองกว่า 40 รสชาติ อาทิเช่น รสมะพร้าว รสข้าวโพด รสบลูเบอรี่ รสมะม่วง รสมิ้นต์ รสมะนาว รสแอ๊ปเปิ้ลแซฟเฟริน รสแอปปริค๊อต รสราสเบอรี่ รสเหล้ารัมลูกเกด รสขิง รสชาเอิร์ลเกรย์ รสทีรามิสุ รสกาแฟ รสช็อคโกแลตพลาลีน รสสัปปะรด รสสตอเบอรี่ รสน้ำมะม่วงเข้มข้น รสข้าวเหนียว รสลูกพีช รสลิ้นจี่ รสผลไม้สด รสส้ม รสชาเขียว รสวนิลา รสเบียร์ และรสช็อคโกแลต คุณสามารถเพลิดเพลินกับไอศครีมโฮมเมดแสนอร่อยและขนมเค้กต่างๆที่ดาราเทวีเค้กช็อป ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณกาดดาราในบรรยากาศย้อนยุคของร้านน้ำชาสมัยวิคตอเรีย
ร้านดาราเทวีเค้กช็อปเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และสำหรับไอศครีมโฮมเมดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

Relate Posts :