การประกวดดนตรี The Best Band Contest 2015 by C.M.U. Music Club

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ทีมงานรีวิวเชียงใหม่ ได้มีโอกาสไปเข้าร่วมกิจกรรม โครงการการประกวดดนตรี The Best Band Contest 2015 รอบ Final  ที่ ดาดฟ้าห้าง Maya Lifestyle Shopping Center จัดขึ้นโดยกลุ่มชมรมดนตรีสากล (C.M.U. Music Club) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นการประกวดเพื่อค้นหาวงดนตรีหน้าใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการร้องเพลงและเล่นดนตรี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะ และสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันด้านดนตรี ทั้งการร้องและการเล่นดนตรี และสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเองและสถาบัน และเพื่อโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในเวทีการแข่งขัน และเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู้การพัฒนาฝีมือในระดับมืออาชีพ โดยวงที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ที่แล้ว  สำราญใจ  Hipster man  และ Vega


วง “ที่แล้ว”
วง “Vega”
วง “สำราญใจ”
วง “Hipster Man”

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ วง”สำราญใจ”  โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านปลัดเชียงใหม่ คุณพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ตัวแทนผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ คุณสิริยะ ประสาทบัณฑิตย์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้รับเกียรติจากคุณธีรา ธีรนิทัศน์ ผู้จัดการทั่วไป Maya Lifestyle Shopping Center เป็นผู้มอบ


โดยทุกปีการประกวดจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่สำหรับปีนี้ศูนย์การค้า Maya Lifestyle Shopping Center ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการประกวดดนตรี The Best Band Contest 2015 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสานฝันให้กับหนุ่มสาวคนดนตรีผู้มีความใฝ่ฝันจะเป็นนักร้อง นักดนตรี และส่งเสริมให้เกิดศักยภาพทางด้านดนตรีของเยาวชนไทย

 

Relate Posts :