NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

Black Panther
หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สิ้นสุดลง ที’ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่ วากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลับมากวนใจอีกครั้ง ที’ชัลล่า ในฐานะกษัตริย์ และแบล็คแพนเธอร์ ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ที่ทำให้ชะตากรรมของวากานดาและคนทั้งโลกตกอยู่ในความเสี่ยง
LOVE RAIN มากับฝน
เรื่องของหนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อ (กิตต์ก้อง ขำกฤษ) ที่ในวันฝนกตกวันหนึ่งได้พบกับวิญญาณของผีสาวที่มีหมอผีบอกว่าเป็นวิญญาณผีตายโหงและยังไม่รู้ตัวว่าตายไปแล้ว และเธอก็เข้ามาตามติดชีวิตของชายหนุ่มให้หลอนเล่นๆ ราวกับมาตามรัก แซมมี่ เคาวเวลล์ รับบทเป็นผีสาว
มะลิลา
มะลิลา (MALILA The Farewell Flower) ภาพยนตร์แนวโรแมนติค-ดราม่า เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สองของ นุชี่ อนุชา บุญยวรรธนะ ที่เคยฝากผลงานจากเรื่อง อนธการ โดยเป็นผลงานสร้างของ G Village Co-Creation Hub G Village Bangkok โดยมะลิลา เป็นหนังที่บอกเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไป เรื่องราวของ เชน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด และ “พิช” (โอ อนุชิต) ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม หนังเรื่องมะลิลา จะไปฉายเปิดตัวรอบ #WorldPremiere ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเข้าประกวดชิงรางวัล คิม จีซก อวอร์ด (Kim Jiseok Award) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นเกียรติแก่ คิม จีซก ผู้ร่วมก่อตั้งเทศกาลที่เพิ่งเสียชีวิตไป โดยมีหนังเรื่องอื่นๆ จากหลายประเทศอีก 10 เรื่องเข้าร่วมชิงรางวัลนี้
Lady Bird
เรื่องราวของ คริสติน “เลดี้ เบิร์ด” แมคเฟอร์สัน เด็กสาววัยจบไฮสคูลผู้มีความคิดอยู่นอกเหนือจากกรอบที่แม่ของเธอและโรงเรียนเคร่งศาสนาคาทอลิกตีเอาไว้ เป้าหมายสูงสุดในชีวิตของเธอคือการออกจากเมืองแคบ ๆ ในแคลิฟอร์เนียที่เธอมองว่าเหมือนกรงขัง ไปเริ่มต้นใช้ชีวิตมหาลัยวิทยาลัยอย่างอิสระในมหานครแห่งแสงสีนิวยอร์ก แต่ดูเหมือนว่าคนรอบข้างรวมถึงครอบครัวก็ไม่มีใครเข้าใจและเห็นด้วยกับความต้องการของเธอเลยแม้แต่น้อย เรื่องราวสุดป่วนจากการก่อกบฏเล็กๆ จากเด็กสาวผู้ขวางโลกที่ต้องการเพียงพื้นที่ให้เธอได้เป็นตัวของตัวเองจึงเกิดขึ้น ท่ามกลางสังคมที่ถูกยึดติดไปกับค่านิยมทางศาสนา ครอบครัวถังแตกพร้อมแม่สุดเจ้ากี้เจ้าการ รวมถึงชีวิตไฮสคูลที่เต็มไปด้วยเพื่อน ศัตรู และรักแรกแย้ม สุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่านกน้อยคริสตินตัวนี้จะได้กางปีกเติบโตเป็น “เลดี้ เบิร์ด”สมใจหรือไม่?
MONSTER HUNT 2 มอนสเตอร์ฮันท์ 2
สานต่อเรื่องราวของโลกที่ปีศาจและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมโลกเดียวกัน ทั้งสองฝ่ายต่างเคยทำสงครามเพื่อช่วงชิงดินแดน และเมื่อปีศาจน้อยอย่าง วูปา ที่เป็นราชาปีศาจองค์ใหม่ ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ทุกคนต่างเชื่อกันว่าเขาจะมีหน้าที่ปรับสมดุลอำนาจและจัดระเบียบโลกใหม่เพื่อให้โลกเกิดสันติสุขขึ้นอีกครั้ง

Relate Posts :