ข้าม 1864 โค้งสู่ความมันส์กลางหุบเขากับ Jive Garden #9

         ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Jive Garden #9 ปาร์ตี้สุดมันส์ของกลุ่มคนรักศิลปะ ดนตรีและท่องเที่ยว จัดขึ้นโดย Warm Up Café ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัด แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยพันธมิตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มช้าง เครื่องดื่มโค้ก สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ฯลฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและความสนุกสนานเป็นกันเอง ณ บุระลำปาย รีอสร์ท จากจุดเริ่มต้นแนวคิดของปุ๊ วุฒิชัย ใจสมัครหรือ DJ.Shaky หนึ่งในหุ้นส่วนของ Warm Up Cafe’ อยากจัดปาร์ตี้ให้กับเหล่าดีเจใน Wram up กับ Lounge ได้มาพักผ่อนกันหลังจากที่ทำงานหนักมาทั้งปี
โดยปีนี้วอร์มอัพได้จัดงาน Jive Garden ขึ้นเป็นปีที่ 9พร้อมกับความยิ่งใหญ่และความสนุกที่มากขึ้นกว่า 3 เวทีกับเหล่ากองทัพศิลปินที่ Warmup Cafe’ เลือกเฟ้นมาเพื่อสร้างความสนุก โดยเฉพาะเวทีกลางที่ยกทัพมาทั้ง DJ ฝีมือดีและศิลปินคุณภาพไม่ว่าจะเป็น ตู่ ภพธร, Slot Machine, เอสแอล มิวสิค (SL Music), วงแท็งกิวทีชเชอร์ (Thank You Teacher) เสริมทัพด้วยเหล่าดีเจสาวสวยซาร่า กิ๊ฟ (DJ. Zara Gift) เอ็มซี แพม (Mc Pam) และดีเจ.เหน่งน้อย
ส่วนเวทีเชียงใหม่ก็ไม่น้อยหน้า รวมศิลปินมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น Take Me About , Tuk Brasserie, Greasy Cafe, Matchima, จุ๋ย จุ๋ยส์ ฯลฯ
และสำหรับขาตึ๊ดต้องแวะมาที่เวที Lounge ที่ขนความสนุกมากันยกแก๊งค์ทั้งวง Funky Gangster, ดีเจคิงคอง, ดีเจจ๊อบ ดีเจท๊อป ฯลฯ และนอกจากจะมันส์กับคอนเสิร์ตแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ของงานนี้ กิจกรรมทำดีเพื่อสังคม โดยในปีนี้มีการคืนทำความสะอาดถนนและมอบเงินให้กับโรงพยาบาลปายมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ใครที่พลาดในปีนี้ ปีหน้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 053-400677, www.warmupcafe1999.com
Jive Rider กลุ่มคนรุ่นใหม่ร่วมกิจกรรมคืนความสะอาดให้ชุมชน
กลุ่มเหล่าชายฉกรรจ์ นอกจากจะมาร่วมมันส์กับงาน Jive แล้วยังมาร่วมกันทำดีเพื่อสังคมอีกด้วย
วอร์มอัพ คาเฟ่ 1999 ร่วมมอบทุนให้โรงพยาบาลปายเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มูลค่ากว่า 100,000 บาท
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ปุ๊-วุฒิชัย ใจสมัคร หนึ่งในหุ้นส่วนร้านก็มาร่วมงานด้วย
คอนเสิร์ตเริ่มตั้งแต่ช่วงค่ำ มีหลายเวทีให้มาเลือกมันส์กันได้ตามสไตล์ โดยเวทีนี้จะเป็นเวทีเชียงใหม่มีนักร้องหลายวงมาเล่นไม่ว่าจะเป็น Ask Me About , Tuk Brasserie, Greasy Cafe, Matchima, จุ๋ย จุ๋ยส์ และอีกหลากหลายวง
แต่ถ้าหากใครชอบแด๊นซ์ก็มี Lounge State จากหลากหลายดีเจทั้ง Funky Gangster, ดีเจคิงคอง, ดีเจจ๊อบ ดีเจท๊อป ฯลฯให้ได้แดนซ์กันมันส์สะใจ
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีผู้คนมาร่วมงานนับหมื่นคน
อีกมุมหนึ่งของเวที เรียกได้ว่าแน่นไปด้วยผู้คนที่มาจากทั่วทุกสารทิศ
เวทีกลางมีศิลปินคุณภาพหลากหลายค่ายไม่ว่าจะเป็น ตู่ ภพธร นักร้องชื่อดังขวัญใจสาวๆ
Slot Machine วงร็อคสุดมันส์ที่คนเอาเพลงสุดฮิตหลากหลายเพลงมาเอาใจคนดูจนอยู่หมัด
SL MUSIC กลุ่มวงดนตรีรุ่นใหม่ที่โด่งดังจากเวที Thailand Got Talent Seasons 4 สายเลือดพันธุ์เชียงใหม่ที่จัดมาแบบครบเช็ตเต็มวง
ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่มาร่วมงานนี้ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็มาร่วมสนุกสนานกันหลายร้อยคน
บรรยากาศข้างๆเวที มีที่ให้นั่งจิบเบียร์ได้แบบชิลๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นของ VIP
บรรยากาศงานบนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ที่บุระลำปาย รีสอร์ท มีหลากหลายบูธมาออกงานทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ยังมีบอลลูนยักษ์หลายลูกมาสร้างสีสันให้งานได้อย่างสวยงามจนกลายเป็นแลนมาร์คยอดฮิตของการ Selfie ไปโดยปริยาย

Relate Posts :