A Book Lectuer Show กับ 10 นักสร้างแรงบันดาลใจ

ภาพจาก twitter @wongthanong

        Abook  Lectuer Show งานสัมมนาเกี่ยวกับการสร้างแรงบันดาลใจและแนะนำหนังสือจากวิทยากรชื่อดังกว่า 10 ท่าน ในวันที่ 14-15 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. ณ ห้อง 114 วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีวิทยากรมีทั้งอาจารย์ยู กตัญญู สว่างศรี บรรยายในหัวข้อ “วิชาชีวิตฟรีเเล้ว”, อาจารย์โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ หัวข้อ “วิชาอาคม” , อาจารย์จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง หัวข้อ “วิชาตัวเบา” อาจารย์บิ๊กบุญ ภูมิชาย บุญสินสุข อาจารย์โจ้บองโก้ นทธัญ เเสงไชย หัวข้อ “วิชาเหมือนจะเหมือน” และอีกมากมายหลายท่าน ใครที่อยากฟังสามารถลงทะเบียนฟรีหน้างาน

รายละเอียดงาน


คุณโหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ หนึ่งในวิทยากร บรรยายในหัวข้อเรื่อง “วิชาอาคม” ให้กับน้องๆนักศึกษาและผู้ที่สนใจเข้ารับฟัง โดยครั้งนี้เป็นการบรรยายเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตตามแบบฉบับของ คุณโหน่ง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน ความรัก หรือความผิดหวัง บรรยายความสำเร็จและความผิดหวังในชีวิตของตัวคุณโหน่งเอง ไปจนถึงวิธีการสร้างความฝันให้เป็นจริง แนะนำหนังสือที่สร้างเเรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านเเละวิธีการดำเนินชีวิต ดังคำกล่าวของคุณโหน่งที่ว่า “อย่ามีชีวิตอยู่ไปวันๆ จงมีชีวิตอยู่เพื่อทุกวัน”

มีคนมาร่วมงานร่วม 100 ชีวิตทั้งนักศึกษาและวัยทำงาน

ของที่ระลึกภายในงานเป็นสมุดเล่มเล็กๆน่ารัก


เอ้ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

“เราคิดว่ามันเป็นงานที่ดี อยากมาเจอกับนักเขียนหลายๆคนที่เราชอบ มาฟังเเรงบันดาลใจ อยากได้เเรงบันดาลใจเพื่อเป็นเเนวทางการเขียนหนังสือมาช่วยพัฒนาศักยภาพของเราค่ะ ถ้างานมีอีกมันจะดีมากเพราะหลังจากการพูดจบไปแล้วเราก็ต้องไปเจออะไรใหม่ๆเเล้วก็ต้องกลับมาเล่าอีกมันจะทำให้มีประสบการณ์มากยิ่งขึ้นค่ะ”

ฟลุ๊ค นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

“ในส่วนตัวคือชอบงานเเบบนี้อยู่เเล้วครับ ชอบเกี่ยวกับความมีเเรงบันดาลใจมาเเชร์ประสบการณ์ ผมก็เพิ่งจะติดตามงานของพี่โหน่งจากทวิตเตอร์เเล้วมันรู้สึกว่าเขามีความคิดที่ดี มีเเรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ผมก็เลยว่าลองมาฟังพี่โหน่งดูครับเพื่อได้ประสบการณ์ใหม่ๆครับ”

Relate Posts :