ฟู้ดแพนด้าสนับสนุนการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ มอบถ้วยรางวัลแก่ทีม Taipei Typhoon ผู้ชนะการแข่งขันประเภท International Open ในการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 ซึ่งฟู้ดแพนด้าเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบความสนุกสนานของเกมส์ไอซ์ฮ็อกกี้ให้แก่เด็กบ้านเมอร์ซี่ ระหว่างการแข่งขันเมื่อ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การสนับสนุนในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของฟู้ดแพนด้าเพื่อนำอาหารจานโปรดมามอบให้นักกีฬาและแฟนไอซ์ฮ็อกกี้ทั่วโลก ระหว่างไอซ์ฮ็อกกี้ทัวร์นาเมนท์ที่ถือเป็นการแข่งขันที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนทีมที่ลงแข่งมากถึง 30 ทีมจาก 15 ประเทศ รวมถึงทีมดังจากแคนาดา สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย


นอกจากนี้ ฟู้ดแพนด้ายังได้มอบความสุขและพลังใจให้แก่เด็กกำพร้าและไร้ที่อาศัยจากมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร หรือบ้านเมอร์ซี่ ซึ่งมาสัมผัสประสบการณ์ไอซ์ฮ็อกกี้เป็นครั้งแรกในรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนท์ ผ่านการมอบเสื้อยืด หมวกเบสบอล และลูกฟุตบอลจำลองขนาดเล็ก “ไอซ์ฮ็อกกี้คือกีฬาซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กหลายล้านคนทั่วโลก ฟู้ดแพนด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 และนำความสุขสนุกสนานมามอบให้แก่เด็กๆ จากบ้านเมอร์ซี่ที่มาร่วมชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันนี้” มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย กล่าว


foodpanda.co.th พร้อมให้นักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ที่รวดเร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดจากเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของฟู้ดแพนด้าที่รวบรวมเมนูสุดอร่อยจากร้านค้าพันธมิตรมากมายให้เลือกสรร เยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้ากว่า 500 ร้านค้าในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา

Untitled(1)
มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ (ขวา) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า มอบรางวัลให้กับทีม Taipei Typhoon ผู้ชนะการแข่งขันประเภท International Open ณ การแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ฟู้ดแพนด้าเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

Relate Posts :