ชมภาพยนตร์ Interstellar ในระบบ IMAX จอยักษ์ สมจริง! ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่

ตระการตาเห็นภาพมากกว่าบนจอ IMAX

ภาพยนตร์ Interstellar โดย ผกก. Christopher Nolan ได้เลือกถ่ายทำฉากสำคัญด้วยกล้อง IMAX  ถ้าชมในโรงภาพยนตร์ IMAX จะคมชัด เต็มตา เห็นภาพมากกว่าระบบปกติถึง 26% เต็มประสิทธิภาพของเครื่องฉายคู่ IMAX Digital Keyword For Interstellar

ร่วมค้นหาดาวดวงใหม่ของมวลมนุษยชาติ เมื่อโลกเก้าสู่จุดที่เสื่อมโทรมลงจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ คุณจะเลือกออกเดินทางไปกับทีมสำรวจดาวดวงใหม่เพื่อช่วยมนุษยชาติจากการศูนย์พันธุ์ หรือจะเลือกใช้วาระสุดท้ายของชีวิตอยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รัก รับรู้ถึงพลังของเครื่องยนตร์จรวดผ่านลำโพงขนาดใหญ่กระหึ่ม 16,000 วัตต์ สัมผัสภูมิทัศน์ของโลกใหม่และความงดงามของอวกาศที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ตระการตา คมชัด เห็นภาพมากกว่า เฉพาะใน IMAX เท่านั้น

6 เหตุผลที่ต้องชม Interstellar ในโรงภาพยนตร์ IMAX

1.เพราะเรื่องนี้ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ซึ่งให้ภาพที่คมชัดที่สุด

2.เนื่องจากจอ IMAX นั้นมีขนาดใหญ่มาก ทำให้จอ IMAX สามารถแสดงวัตถุในฉากของภาพยนตร์ได้สมจริง แน่นอนว่าดวงดาวใน Interstellar ก็ด้วย


3.Christopher Nolan ตั้งใจถ่ายทำ Interstellar ในฉากสำคัญทั้งหลาย ด้วยกล้อง IMAX เพื่อให้ผู้ชมเห็นภาพกว้างกว่า ฉากอวกาศและการเดินทางข้ามมิติอลังการเต็มตากว่า

4.ถ้าคุณไปชม Interstellar ในโรงปกติคุณจะได้เห็นความอลังการของฉากต่างๆแค่เพียงครึ่งหนึ่งของภาพ เท่านั้น  แถมภาพกว่า 50% ที่ถ่ายมาจะโดนตัดออกเพราะจอโรงปกติสัดส่วนจอเล็กกว่าจอ IMAX มากๆ

5.มีฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีการนำกล้อง IMAX ไปติดบนหัวเครื่องบิน ถือเป็นเทคนิกการถ่ายทำสุดล้ำที่จะให้ภาพในโรง IMAX เหมือนเรากำลังโบยบินเหนือหมู่เมฆพร้อมทะยานสู่อวกาศ

6.ข้อสุดท้าย IMAX ไม่ได้สุดยอดแค่ภาพแต่เสียงก็เทพจนโรงสั่นเหมือนกัน ด้วยลำโพงขนาดใหญ่พิเศษที่ทั้งระบบมีกำลังถึง 16000 วัตต์ จะทำให้ฉากปล่อยจรวดกู้โลกนั้นสั่นสะเทือนถึงกระดูกดำเลยทีเดียว

คําวิจารณ์ Interstellar จากผู้ชมที่ได้ชมใน IMAX

Plus if you’re a space nut like me there’s an IMAX sequence of the ship passing Saturn that’ll make you pee (Hey that rhymed)


ถ้าคุณเป็นติ่งคลั่งอวกาสแบบผม ใน IMAX จะมีฉากยานขับผ่านดาวเสาร์ทำดูแล้วฟินจนฉี่เกือบราด

twitter @rianjohnson ผู้กำกับ Looper

.@Interstellar is pretty awesome and fun. Especially on IMAX

Interstellar เจ๋งและสนุกมากๆ โดยเฉพาะถ้าดูในโรงภาพยนตร์ IMAX

twitter @Ev Williams American Internet entrepreneur

Relate Posts :