ฟู้ดแพนด้าร่วมกับมูลนิธิของขวัญแห่งความสุข มอบความสุขแก่เด็กโยกย้ายถิ่นฐาน

จากรายงานขององค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน มีเด็กมากกว่า 30,000 คนที่โยกย้ายถิ่นฐานมายังประเทศไทย ถึงแม้บางส่วนจะเกิดและเติบโตในประเทศไทย แต่ยังคงไม่สามารถเข้าถึงความช่วยเหลือหรือได้รับการสนับสนุนในด้านต่างๆ อย่างเพียงพอ

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก ตระหนักถึงความจำเป็นในการสนับสนุนเด็กๆ เหล่านี้และมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความภาคภูมิใจและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งให้แก่พวกเขา โดยได้ร่วมมือกับมูลนิธิของขวัญแห่งความสุข องค์กรการกุศลในพระบรมราชูปถัมภ์ของพระบามสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ริเริ่มโครงการ “Uniforms for Needy Kids Appeal Project” เพื่อมอบยูนิฟอร์มพิเศษธีมฟู้ดแพนด้าให้แก่เด็กโยกย้ายถิ่นฐานในอำเภอแม่สอด จังหวัดเชียงราย

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ที่ฟู้ดแพนด้า เราเชื่อมั่นว่าความสุขเป็นของทุกคน เรานำความสุขมามอบให้แก่ลูกค้าของเราถึงหน้าประตูผ่านเมนูอาหารโปรดที่พวกเขาเลือก ในส่วนของเด็กโยกย้ายถิ่นฐานนั้น เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับและปฏิบัติอย่างเท่าเทียมจะสามารถนำความสุขมาให้พวกเขา เราจึงร่วมมือกับมูลนิธิของขวัญแห่งความสุขเพื่อมอบชุดยูนิฟอร์มและของใช้พื้นฐานในชีวิตประจำวันแก่เด็กโยกย้ายถิ่นฐานในโรงเรียน 4 แห่ง ในภาคเหนือของประเทศไทย ได้แก่ ศูนย์การเรียนรู้โฮป ศูนย์การเรียนรู้เซนต์ปีเตอร์ ศูนย์การเรียนรู้สุขะฮองสา และศูนย์การเรียนรู้นิวโร้ด”


มร.เอ็ดเวิร์ด ฮาเวิร์ธ ผู้อำนวยการมูลนิธิของขวัญแห่งความสุข กล่าวว่า “มูลนิธิของขวัญแห่งความสุขมุ่งมั่นมอบความสุขที่ยั่งยืนแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ ครั้งนี้ เราได้มอบชุดยูนิฟอร์มที่ประกอบด้วยเสื้อและกางเกงให้แก่เด็กๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายบริษัทรวมถึงฟู้ดแพนด้า เราเชื่อว่านี่คือหนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน ที่จะนำความสุขมาสู่เด็กๆ ทุกคน”

 foodpanda.co.th พร้อมให้นักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ที่รวดเร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดจากเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของฟู้ดแพนด้าที่รวบรวมเมนูสุดอร่อยจากร้านค้าพันธมิตรมากมายให้เลือกสรร  เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้ากว่า 400 ร้านค้าในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา


มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ (กลาง) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) และ มร.เอ็ดเวิร์ด ฮาเวิร์ธ (ซ้าย) ผู้อำนวยการมูลนิธิของขวัญแห่งความสุข ร่วมมอบชุดยูนิฟอร์มธีมฟู้ดแพนด้าให้แก่เด็กโยกย้ายถิ่นฐานในโรงเรียนหลายแห่งในภาคเหนือของประเทศไทย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.foodpanda.co.th

เฟซบุ๊ก: foodpandathailand | วีแชท: foodpandathailand | ทวิตเตอร์: foodpanda_th | 02-250 9281

Relate Posts :