เชียงใหม่จัดงานเสวนาความคิดสร้างสรรค์ระดับนานาชาติ “TEDxChiangMai”

เชียงใหม่จัดแถลงข่าวงานเสวนาความคิดสร้างสรรค์ระดับนานาชาติ “TEDxChiangMai”

     เชียงใหม่เมืองสร้างสรรค์ (Creative Chiang Mai) ร่วมงานแถลงข่าว “TEDxChiangMai 2014” งานเสวนาความคิดสร้างสรรค์ระดับนานาชาติ ภายใต้หัวข้อ “Creating Connections” (สรรค์สร้างความเชื่อมโยง) งานเสวนานี้จะเป็นงานเสวนาด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วยผู้บรรยายและศิลปินกว่า 20 ท่าน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

TEDxChiangMai 2014 ภายใต้หัวข้อ “Creating Connections” (สรรค์สร้างความเชื่อมโยง) นั้นได้คัดสรรวิทยากรและศิลปินที่มีความโดดเด่นทั้งจากเชียงใหม่ ประเทศไทย และต่างประเทศ โดยภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งการประชาสัมพันธ์แนวคิด /กิจกรรมใหม่ๆ และหนึ่งในนั้นคือ งาน TEDxChiangMai YOUTH ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้สําคัญกับความคิดหรือเรื่องราวของนักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นกิจกรรมลักษณะเดียวกันกับ TEDx แต่จะดําเนินการโดยนักเรียนและนักศึกษา อีกทั้งในงานTEDxChiangMai 2014 จะมีนักเรียนและนักศึกษาส่วนหนึ่งขึ้นกล่าวแนะนํางานTEDxChiangMai YOUTH ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้


       TEDxChiangMai 2014 กำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 เวลา 08.45 – 18.30 น. ณ โรงแรมเลอ เมริเดียน จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เรามีห้องพักราคาพิเศษเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานที่เดินทางมาจากกรุงเทพ จังหวัดอื่นๆ รวมถึงท่านที่เดินทางมาจากต่างประเทศ โดยท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tedxchiangmai.com และซื้อตั๋วเข้างานได้ที่www.amiando.com/tedxchiangmai2014 ซึ่งท่านจะได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมงาน ของว่าง ชา กาแฟ เครื่องดื่มอื่นๆ อาหารกลางวันนานาชาติ ของที่ระลึก ใบสูจิบัตร และสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานเลี้ยงหลังจบงาน  สำหรับในปีนี้เราจัดเตรียมกว่า 600 ที่นั่งเพื่อรองรับผู้ร่วมงานเพราะในปีก่อนมีบัตรเข้างานถูกจำหน่ายหมดก่อนวันจัดงานหลายสัปดาห์

TEDxChiangMai เป็นงานที่ไม่แสวงหาผลกำไรและจัดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากอาสาสมัครและทำให้งานเกิดขึ้นได้ด้วยความอนุเคราะห์จากผู้อุปถัมภ์และผู้สนับสนุนทั้งสิ้น TEDxChiangMai ยังคงยินดีที่จะรับการสนับสนุนเพิ่มเติม ไม่ว่าในส่วนของพันธมิตร สปอนเซอร์ ตลอดจนความร่วมมือด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์อีกด้วย http://www.tedxchiangmai.com/sponsor.php

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

จิราวรรณ วงศ์ดอกไม้

ผู้ประสานงานสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเชียงใหม่สร้างสรรค์

อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU STeP)

โทรศัพท์: 088268 5369


อีเมล์: [email protected]

มาร์ติน เฟ็นสกี้-สตาล์ลิ่ง (Martin Venzky-Stalling)

ผู้ถือใบอนุญาต  TEDxChiangMai

ที่ปรึกษาอาวุโส อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU STeP)

สมาชิกคณะกรรมการพัฒนาเชียงใหม่สร้างสรรค์

อีเมล์: [email protected]

 

Relate Posts :