สั่งเบอร์เกอร์กับฟู๊ดแพนด้าได้แล้ววันนี้ !!!!

 

 

Chiang Mai Office : 053-241155

Bangkok Office   :  02-2509281

Address              :  Road Runner Food Delivery ,105/2, Rimping Soi2, T.Fah-ham, A.Muang, Chiang Mai 50000


Order your food online   http://www.foodpanda.com

 

เบอร์เกอร์ burger

ถ้าเอ่ยถึงแฮมเบอร์เกอร์คงต้องคิดถึงอาหารจานด่วน เร็ว ง่ายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งแฮมเบอร์เกอร์นี้เป็นอาหารประจำชาติสหรัฐอเมริกา แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าเบอร์เกอร์เนี้ยความจริงแล้วมีต้นกำเนิดมาจากประเทศ เยอรมนี โดยชื่อได้ตั้งตามชื่อเมืองเมืองหนึ่งในประเทศเยอรมนีคือเมือง ฮัมบูร์ก และเบอร์เกอร์มีลักษณะกลม เป็นขนมปังประกบกับเนื้อสับต่างๆ เช่นเนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อปลา ซึ่งปัจจุบันนี้อาจไม่จำเป็นต้องเป็นเนื้อสับเสมอไปอาจจะเป็นเนื้อชิ้น ที่ปรุงสำเร็จแล้ว มีทั้งจำพวกย่างหรือแบบทอด และมีส่วนประกอบกับผักชนิดต่างๆ เช่นมะเขือเทศ หอมใหญ่หั่นเป็นแว่น และราดด้วยซอสต่างๆ นั่นเอง 

 

เบอรเกอร์ในไทย

แฮมเบอร์เกอร์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน ไม่แพ้อาหารจานด่วนประเภทอื่น และได้มีร้านมากมายที่สามารถหาซื้อได้ในปัจจุบันได้เช่น ร้าน McDonald, bangkok burger company, Mos burger, hippopotamus, kuppadeli , Angel City Diner ซึ่งมีเบอร์เกอร์หลากหลายรูปแบบ หลายรสชาติ ซึ่งร้านต่างๆได้มีสูตรรสชาติเฉพาะร้าน ไม่ว่าจะเป็นวิธีปรุ่งเนื้อ หรือซอส ชนิดต่างๆ นั่นเอง

 


สั่งเบอร์เกอร์กับฟู๊ดแพนด้า

ใครๆก็บอกว่า เวลาเป็นสิ่งมีค่า เพราะฉะนั้น ฟู๊ดแพนด้าสามารถเป็นเวลาให้ท่านได้ ไม่ว่าจะยุ่งอยู่กับงานบ้าน หรืองานนอกบ้าน สั่งเบอร์เกอร์กับเราได้แล้วตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์ข้าว เบอร์เกอร์ผักกาด ซึ่งเรามีบริการส่งอาหารถึงหน้าบ้านท่านในเวลาอันรวดเร็วทันใจและสะดวกสบาย ซึ่งท่านสามารถนำเวลาอันมีค่าของท่านไปจัดการธุระอย่างอื่นได้ทันที

 

ข่าวโดย : อีฟซี่

Relate Posts :