มารับตุ๊กตาแพนด้าได้ฟรี ที่เชียงใหม่อาทิตย์นี้กับ Food Panda

               มาพบกับทีมฟู้ดแพนด้าและโรดรันเนอร์ เดลิเวอรี่  ได้ที่ BIG C EXTRA ระหว่างวันที่ 1 – 4 พฤษภาคม 2557 คุณแพนด้าและทีมฟู้ดแพนด้ารอพบกับทุกท่านที่บริเวณหน้าร้าน Mc Donald’s และ KFC ระหว่างเวลา11.00 ถึง 20.00 โดยทุกท่านสามารถร่วมถ่ายภาพกับคุณแพนด้าและโพสลงเฟสบุค หรือ Instagram พร้อมแฮชแทค #foodpandaThailand และรับตุ๊กตาหมีแพนด้าไปเลย อีกหนึ่งวิธีในการรับรางวัล คือ เพียงท่านดาวโหลดฟุ้ดแพนด้าแอปฯที่บูธของเรา พร้อมรีวิว และรับพวงกุญแจหมีแพนด้าไปเลย เมื่อท่านมีแอปฯแล้ว ท่านจะสามารถใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการสั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าแอปฯ ซึ่งเป็นแอปฯอันดับ 1 ในบนสมาร์ทโฟน ที่ได้รวมร้านอาหารหลากหลายไว้ให้ท่านสั่งได้จากที่บ้าน, ที่ออฟฟิส หรือแม้ขณะเดินทาง

              ทำไมเราถึงเลือกแพนด้าน่ะเหรอ? ก็เพราะแพนด้าเป็นสัตว์ที่เป็นมิตรมากๆกับทุกคนและแพนด้าก็หิวและทานอาหารได้ตลอดเวลาไงล่ะ


             เฟสบุคสำหรับอาหารได้เริ่มให้บริการในปี 2555 ในกรุงเทพฯ และได้ขยายพื้นที่ให้บริการไปยังเชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต และเร็วๆนี้ที่หัวหิน  ด้วยการร่วมงานกับโรดรันเนอร์ ดีลิเวอรี่ เราสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผู้กำลังมองหาร้านอาหารที่หลากหลายในทุกพื้นที่ในเมืองเชียงใหม่ด้วยค่าบริการจัดส่งเท่ากันที่ 70 บาท โดยขณะนี้เรามีมากกว่า 90 ร้านอาหารในเชียงใหม่ที่ร่วมออนไลน์บนเว็ปไซท์ของเรา ซึ่งมีทั้งร้านที่มีชื่อเสียงและร้านเล็กๆแต่อร่อยและควรค่าแก่การลิ้มลองพร้อมกับเมนูและราคาที่หลายหลายตามความต้องการของท่าน

นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว ท่านยังสามารถเลือกดูเมนูและสั่งอาหารโปรดของท่านได้จากเว็ปไซท์เรา www.foodpanda.co.th หรือวิธีดั้งเดิมด้วยการโทรหาเราที่ 053-241-155

พบกับเราได้ที่: www.foodpanda.co.th | iOS and Android apps | facebook: foodpandathailand |WeChat: foodpandathailand | twitter: foodpanda_th


ข่าวโดย : EVEzy

  

Relate Posts :