” Seafood Extravaganza” ห้องอาหารม็อกซี่, ดุสิตดีทู เชียงใหม่

อร่อย สด ใหม่ กับอาหารญี่ปุ่น – ไทย พร้อมทะเลแบบไม่อั้นที่บุฟเฟ่ต์

         กับ “ seafood extravaganza ”ที่ห้องอาหารม็อกซี่, ดุสิตดีทู เชียงใหม่  

 วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ ห้องอาหารม็อกซี่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ส่งมอบความอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นที่มาพร้อมคุณภาพอาหารระดับพรีเมียร์ให้คุณและครอบครัว กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันภายใต้คอนเซ็ป “seafood extravaganza“ กับอาหารทะเลสด ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้าก้ามโต, หอยนางรมตัวใหญ่, กุ้งเนื้อแน่น และอีกหลากหลายเมนู

  อีกทั้งท่านจะได้พบกับอาหารไทยต้นตำรับชาววัง ที่ไช้ความพิถีพิถันในการปรุงรส และอาหารญี่ปุ่นที่นำความสด – คุณภาพระดับเกรดพรีเมียร์ ให้คุณได้เลือกรับประทานแบบไม่อั้น อาทิ ข้าวแช่พร้อมเครื่องเคียง, มุมเครื่องแกงแบบไทยแท้, ซูชิ-ซาซิมิ, ข้าวปั้นหลากหลายหน้า, มุมเทมปุระ และเมนูอื่นๆอีกมากมายให้ได้ลิ้มลองความอร่อยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังได้พบกับสลัดบาร์พร้อมซอสหลากหลาย,ซุ้มเมนูเส้นที่มีเส้นหลากชนิดพร้อมเครื่องเคียงให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง และตบท้ายด้วยของหวานแสนถูกใจ ทั้ง ไอศกรีมโฮมเมค, ขนมเค้กในสไตล์ญี่ปุ่น, มุมข้าวเหนียวมะม่วงที่คัดสรรมะม่วงเนื้อแน่นพร้อมข้าวเหนียวมูลรสชาติหวานมัน


         พิเศษสุดๆ สำหรับเดือนนี้ กับโปรโมชั่น มา 3 จ่ายเพียง 2 ท่านเท่านั้น และร่วมลุ้นรับบัตรส่วนลด 10-20% จากห้องอาหารม็อกซี่, บัตรอภินันทนาการจากเทวารัณย์สปา, บัตรอภินันทนาการจากดีฟิต และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ให้แก่ผู้โชคดีที่มาร่วมรับประทานเอ็กซ์ตรีมซันเดย์“extreme sunday lunch buffet” ระหว่างเวลา 12.00 น. – 15.00 น.ที่ ห้องอาหารม็อกซี่

สำหรับผู้ใหญ่ราคา 1,200 บาท ต่อท่าน พร้อมน้ำดื่ม

สำหรับเด็กราคา 600 บาท ต่อท่าน (อภินันทการ น้ำสมุนไพร)


เด็กอายุ 3 ปี หรือต่ำกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่

โทรศัพท์ 0-5399-9999 หรือ อีเมล์ [email protected]

  

Relate Posts :