GoMew Terminal ตอน มันสมองแห่ง Terminal

สาวร่างสูง ผมยาวสลวยนัยน์ตาสีฟ้าแกมเขียวน้ำทะเลเพียบพร้อมด้วยบุคลิกและการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเธอเอง เธอเป็นสาวยุคสมัยใหม่ที่ตื่นตัวตลอดเวลาทันต่อทุกย่างก้าวของเหตุการณ์


เธอเป็นคนช่างพูดช่างจา สนุกสนาน เฮฮา สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างได้ทุกที่ทุกเวลา เธอจึงเป็นที่ชื่นชอบและชื่นชมของพวกพ้องทั้งหลาย ไม่เพียงแต่เรื่องสร้างความสนุกสนานอย่างเดียวแต่รวมถึงหน้าที่ในการปฏิบัติภารกิจเธอก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยได้อยู่ร่วมปฏิบัติภารกิจกับพวกพ้อง เพราะต้องออกพื้นที่พร้อมกับยูนิคอร์นสีขาว (Suzuki Swift) คู่หูของเธอเพื่อติดต่อสื่อสารสร้างสัมพันธภาพกับแคว้นอื่นๆ เธอฉลาดเฉลียว ในทุกครั้งที่ฐานทัพมีการนัดร่วมประชุมเธอมักจะเป็นนักวางแผน คอยคิดกลยุทธ์วิธีให้กับกองทัพ เป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้ฐานทัพเดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง คราวใดที่เธอเดินทางกลับมายังฐานทัพ เธอมักจะมีของติดไม้ติดมือกลับมาด้วยตลอด บางครั้งก็มีของกินมาฝากแก่พวกพ้องในฐานทัพ


นอกจากนี้เธอยังเก่งเรื่องทำอาหารอีกด้วยทุกครั้งที่ฐานทัพมีการจัดงานเลี้ยงฉลอง เธอก็จะเป็นคนจัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม ของกินต่างๆ ให้แก่คนในกองทัพได้อิ่มหนำสำราญพุงปลิ้นไปตามๆ กัน

เรื่อง/ภาพ โดย ~หัวหมุน~

Relate Posts :