GoMew Terminal ตอน หน่วยลาดตระเวน

การทำงานหลักของฐานทัพแห่งนี้ว่าด้วยการเผยแพร่ของมูลข่าวสาร การนำเรื่องราวมาบอกเล่าอย่างรู้ลึกรู้จริง ฉะนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีหน่วยลาดตระเวนที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะออกเดินทางไปทดลอง ทดสอบและลิ้มลองเพื่อเก็บภาพถ่ายที่แฝงไปด้วยรสชาติของความรู้สึก

คุณภาพผลงานที่การันตีฝีมือผ่านอุปกรณ์เก็บภาพธรรมดาๆ ในกระเป๋าเก่าๆ ที่กำลังจะผุพังใบนั้นซึ่งก็ไม่รู้ว่าผ่านแดดผ่านลมมากี่สมรภูมิแล้ว แต่ใครจะรู้มันเป็นกระเป๋าวิเศษสามารถเก็บทุกอย่างได้ดี ไม่ด้อยไปกว่ากระเป๋าโดเรมอนเลยหละ ไม่ว่าอุปกรณ์จะธรรมดาเพียงใด ใกล้พังแค่ไหนก็ไม่ได้เป็นปัญหาต่อคุณภาพงาน แต่อย่างไรก็ตามเถอะยังเชื่อว่าเขายังต้องการสิ่งที่จะอำนวยความสะดวกต่อการปฏิบัตงานนี้อยู่ไม่น้อย หรือป่าวนะ?


ดูเหมือนเรื่องถนัดของเขาคงหนีไม่พ้นการเก็บภาพอาหาร ภาพทุกใบมันไม่ได้เป็นเพียงแค่รูปของอาหารแต่ภาพที่มองเห็นมันยิ่งทำให้สัมผัสถึงความรู้สึกขณะที่เขาได้ลิ้มลองมันอยู่ อีกหนึ่งความถนัดก็คงหนีไม่พ้นภาพสาวสวย ตัวจริงสวยไม่สวย ไม่รู้แหละแต่ในรูปต้องดูดีทุกคนไป

ด้วยความเป็นบัณฑิตหนุ่มไฟแรง เขาจะพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่กำลังจะผ่านเข้ามา แม้ว่างานจะดึกดื่นค่ำคืน เช้าสายบ่ายเย็นโต้งรุ่งก็ไม่เคยหวั่น เขาจะออกล่าลาดตระเวนแถวไหนก็จะต้องมีเสียงสาวๆ กระซิบตามหลังมาทุกที “หนุ่มผู้นี้เป็นใครกันนะ..? ”


เรื่อง/ภาพ โดย  ~หัวหมุน~

 

Relate Posts :