โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ พรอมเมนาดา

          โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ พรอมเมนาดา ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย จัด ”เทศกาลภาพยนตร์สเปน 2013 (Spanish Film Festival 2013)” โดยได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม 6 เรื่อง 6 รสมาให้ชมกันถึงที่ ซึ่งงานนี้เปิดฉายให้ชมฟรี!! พร้อมบทบรรยายอังกฤษทุกเรื่อง ทุกรอบ ในระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2556 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้     พรอมเมนาดา ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา จังหวัดเชียงใหม่


          ภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากแดนกระทิงดุทั้ง 6 เรื่องที่นำมาฉายในเทศกาลครั้งนี้การันตรีด้วยรางวัลและได้รับคัดเลือกเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์จากหลากหลายเวที อาทิ Blancanieves เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่เคยได้เห็นหน้าแม่แท้ๆของตัวเอง เธอได้เรียนรู้ศิลปะในการสู้วัวกระทิงจากพ่อ แต่แม่เลี้ยงใจร้ายของเธอเกลียดชังเธอ วันหนึ่งเธอจึงหนีไปกับคนแคระกลุ่มหนึ่ง จนเรื่องราวของเธอกลายเป็นตำนาน ดัดแปลงจากนิทานเรื่องสโนว์ไวท์ อันโด่งดัง Blancanieves เป็นการคารวะต่อภาพยนตร์เงียบ ภาพยนตร์เรื่องนี้คือตัวแทนของสเปนที่ส่งเข้าชิงชัยรางวัลออสการ์สาขา ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมในปี 2012

             ส่วนภาพยนตร์แนวดราม่าอิงประวัติศาสตร์ก็มีให้ชมกับภาพยนตร์เรื่อง Miel de naranjas เรื่องราวในช่วงปี 50 ในแอนดาลูเซีย ในเวลานั้น เอ็นริเก้และคาร์เมนนั้นเป็นคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป คาร์เมนพยายามที่จะทำให้แฟนของเธอได้เข้าไปอยู่ในศาลทหารโดยพึ่งพาความช่วยเหลือจากลุงของเขาที่มีชื่อว่า เอลาดิโอ ภายใต้ความอยุติธรรมซึ่งเกิดขึ้นทุกวัน ทำให้เอ็นริเกตระหนักได้ว่า เพื่อที่จะเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ เขาต้องทำอะไรสักอย่าง เขาจึงหลุดเข้าสู่การเคลื่อนไหวที่เสี่ยงต่ออันตรายของทั้งตัวเขาและบุคคลรอบข้าง


             นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์ผลงานคุณภาพจากผู้กำกับชื่อดังอีกมากมาย อาทิ GRUPO7, UNA PISTOLA EN CADA MANO, THE PELAYOS และ SILENCIO EN ที่จะมาให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นอายและมนต์เสน่ห์ของดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งอารยธรรมสองทวีป

               สำหรับเทศกาลภาพยนตร์สเปน (Spanish Film Festival 2013)” ในครั้งนี้เปิดฉายให้ได้ชมฟรี!! พร้อมบทบรรยายอังกฤษทุกเรื่อง ทุกรอบ และบทบรรยายไทย 4 เรื่องเด่น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อรับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนรอบฉาย 30 นาที ที่จุดลงทะเบียนเทศกาลภาพยนตร์ ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ พรอมเมนาดา ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม2556  สอบถามรอบฉายภาพยนตร์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com

Relate Posts :