โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม

โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ตลาดนัดยามเย็น” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Dusit Superstars” ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 56 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 21.30 น. บริเวณลาน ดี สแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ซึ่งในครั้งนี้สองโรงแรมในเครือดุสิตฯ เตรียมมอบความพิเศษส่งท้ายปี ด้วยการแสดงของพนักงานที่เตรียมสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้มาร่วมงาน รวมถึงการเปิดตัวกิจกรรมคืนรอยยิ้มให้แก่ชุมชน ผ่านทางซานต้า และซานตาริน่า ที่จะไปร้องเพลงและทำกิจกรรมกับน้องๆ ตามมูลนิธิ และโรงเรียนต่างๆ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

นอกจากนี้ยังมีซุ้มไข่หรรษา ที่ลุ้นของรางวัลมากมาย, การออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด ให้ท่านได้เลือกช็อป กิน เที่ยว อย่างสนุกสนาน พร้อมฟังดนตรีสดจากวงละมัย เพื่อความบันเทิงแก่ทุกท่านทีมาร่วมงาน

เงินที่ได้จากกิจกรรมในงานครั้งนี้ จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวฟิลิปปินส์ จากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน อีกทั้งภายในงานจะมีการรวบรวมของบริจาค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อนำไปมอบให้โรงเรียน ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่


ผู้ที่สนใจมาร่วมออกร้านขายสินค้าในงาน สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่คุณเพชรรัตน์ 053-999 999 หรือ อีเมล์ [email protected]

สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งมั่นที่จะร่วมกันจัดกิจกรรม “ตลาดนัดยามเย็น” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม และชุมชนเชียงใหม่ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ร่วมทำบุญกันในครั้งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ: โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดุสิตดีทู: โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ดุสิตดีทู เป็นเครือโรงแรมแบรนด์ใหม่ภายใต้การบริหารของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เริ่มเปิดตัวด้วย โรงแรม ดุสิตดีทู เชียงใหม่ เป็นแห่งแรก ในรูปแบบที่ฉีกแนวของการผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ กับบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบไทยได้อย่างลงตัว โรงแรม ดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารแทรเวล แอนด์ เลเชอร์ ให้เป็น 1 ใน 500 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก ปี พ.ศ. 2553 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บริเวณไนท์ บาซาร์ ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง


สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : วริศรา เจริญตระกูล , ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ : +66 (0) 5399 9999 โทรสาร : +66 (0) 5399 9900

อีเมล์ : [email protected]

Relate Posts :