เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเชิญร่วมลอยกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อม 14-18 พฤศจิกายนนี้

 


เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมลอยกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อม  อิ่มบุญ อิ่มใจกับการลอยกระทงขนมปัง     ที่แปรรูปสู่การเป็นอาหารปลา   พร้อมชมความสวยงามของการแสดงน้ำพุดนตรี และสัมผัสลมหนาวท่ามกลางธรรมชาติ 14-18 พฤศจิกายน 2556


ดร.ศราวุฒิ  ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานลอยกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 4 ที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 14-18 พฤศจิกายนนี้  ร่วมอิ่มบุญ  อิ่มใจไปกับการลอยกระทงขนมปัง  ที่แปรรูปสู่การเป็นอาหารปลา  พร้อมชมความตระการตาของการแสดงน้ำพุดนตรี   ที่ถ่ายทอดขนบธรรมเนียมประเพณีอันงดงามของชาวล้านนา และประเพณียี่เป็ง  พร้อมสัมผัสลมหนาวจากธรรมชาติริมทะเลสาบสวอนเลค  ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสำหรับการร่วมกิจกรรมประเพณีลอยกระทงของผู้ที่รักในธรรมชาติ  และอยากหลีกเลี่ยงอันตรายจากการเล่นพลุดอกไม้ไฟ   เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการสนับสนุนให้บุตรหลานได้ร่วมส่งเสริมและอนุรักษ์ประเพณีลอยกระทง  รวมทั้งได้เรียนรู้ขนบธรรมเนียมอันดีงามนี้

14-18  พฤศจิกายนนี้ พบกันที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในงานลอยกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 4 อีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมสืบสานประเพณียี่เป็ง พร้อมอิ่มบุญ  อิ่มใจ  ปลอดภัย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000 หรือwww.chiangmainightsafari.com

Relate Posts :