Mini Fashion show Bossini Winter 2013 Collection

โรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับเสื้อผ้าสตรี BOSSINI  พร้อมเปิดฉากความสนุก ต้อนรับวันหยุดสุดพิเศษ กับคอลเลคชั่น Bossini Winter 2013 Collection ภายใต้คอนเซปต์ Bossini Behappy


เปิดฉากความสนุกสนานในฤดูแห่งการเฉลิมฉลองและการผจญภัยในช่วงวันหยุดที่แสนจะอบอุ่น คอลเลคชั่นนี้บอสสินี่ นำเอาความคลาสสิกตลอดกาลของสีสันจากธรรมชาติ ผสมผสานกับการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เกิดดีเทลใหม่ๆ ที่สุดแสนจะลงตัว กับงานปัก ลายพริ้นท์ และการพิมพ์ลาย รวมทั้งสไตล์ที่โดดเด่นกว่าใครในซีซั่นนี้ คอลเลคชั่นนี้ สาวๆ บอสสินี่จะได้สนุกกับการแต่งตัวมิกซ์ แอนด์ แมทช์ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่แจ๊คเก็ต แบบหนาและเสื้อกันหนาวขนสัตว์ ที่ใช้เส้นใยแฟนซีแบบพิเศษ และการถักทอแนวโค้งเพิ่มวอลลุ่มให้ดูมีมิติ คาร์ดิแกนประดับขอบด้วยหนังสังเคราะห์ และกางเกงยีนส์เหมาะสำหรับสาวยุคใหม่ที่ต้องการความเรียบโก้ รวมทั้งกระโปรงและ  เลคกิ้งที่ผลิตจากผ้าฟลีทใยธรรมชาติที่สวมใส่สบาย เข้ากันได้ดีกับแจ๊คเก็ตและเสื้อถักลายธรรมชาติ ส่วนไอเท็มยอดนิยมอย่างเดนิม เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย คล่องตัว ยืดหยุ่นได้ดีสำหรับ


สุภาพบุรุษ มาในธีม คันทรี ฮันติ้ง (Country Hunting) นักผจญภัย ล่าสัตว์ คอลเลคชั่นนี้เน้นการหยิบไอคอนเสื้อผ้ามาอัพเดทใหม่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มนักผจญภัย โดยซีซั่นนี้ยังหนี     ไม่พ้นเลื้อแจ๊คเก็ตตัวโคร่งที่ใช้ผ้าหลากสีมาผสมกันให้เกิดลวดลาย เสื้อเชิ้ตลายตารางผ้าสักหลาด ที่เข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์ฟอก และกางเกงคาร์โก้ ฟอกสี เพื่อเสริมให้ลุคของหนุ่มๆ ดูเท่ มีสไตล์มากยิ่งขึ้น เชิญร่วมสัมผัส บอสสินี วินเทอร์ คอลเลคชั่น 2013 ที่คุณจะสนุกสนานกับการเลือกสรรค์เสื้อผ้าหลากสไตล์ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบอสสินีทุกสาขา

Relate Posts :