เตรียมพบกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 14 พ.ย.นี้

14 พฤศจิกายนนี้  พบกันที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่สุดยอดเทคโนโลยีทันสมัย  ครบสมบูรณ์แบบทุกระบบ  ครั้งแรกและที่เดียวในภาคเหนือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (แยกศาลเด็ก)

–   โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ALL  DIGITAL  CINEMAฉายด้วยระบบดิจิตอลทุกโรงภาพยนตร์


–    IMAX  โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ 3 มิติ  ครั้งแรกและที่เดียวในภาคเหนือสุดยอด ประสบการณ์ชมภาพยนตร์เสมือนถูกกลืนเข้าไปในภาพยนตร์จริงๆกับระบบ 3 มิติ ที่คมชัด สมจริง มากกว่า บนจอยักษ์  ที่ โรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์

–    4DX  โรงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด 4 มิติ  AIS 4DX  (เอไอเอส โฟร์ดีเอ็กซ์) ชมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด  4 มิติ ครั้งแรกและที่เดียวในภาคเหนือสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สุดล้ำ ในการชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมจะได้รับอรรถรสในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ภาพ แสง สี เสียง สัมผัส และกลิ่น เอฟเฟคต่าง ๆ กับ 7 สเปเชียลเอฟเฟ็คท์  สุดอลังการ สมจริง มันส์กว่า… หลุดไปในโลกการผจญภัยที่โรงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด  4 มิติ  AIS 4DX  (เอไอเอส โฟร์ดีเอ็กซ์)


***   Sub-Zero Ice Skate Club (ซับ ซีโร่ ไอซ์ สเก็ตคลับ)ซับ ซีโร่ ไอซ์ สเก็ตคลับ ให้คุณทะยานสู่อุณภูมิใหม่ของทุกลีลาฮอท ฮิปแฮงค์เอาท์ สไตล์บูทีคแห่งใหม่ ลานไอซ์สเก็ต ทันสมัยที่สุดพร้อมบรรยากาศสุดคูล  “Glow in the Dark”   ไอซ์ สเก็ตเรืองแสงเต็มรูปแบบแห่งแรกและที่เดียวในภาคเหนือพบกันที่ ซับ ซีโร่ ไอซ์ สเก็ตคลับชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (แยกศาลเด็ก)

Relate Posts :