โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ เปิดบริการห้องอาหารจีน “แชงการ์เดน”

19 ตุลาคม 2556 – โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ประกาศการเปิดห้องอาหารจีนชื่อ “แชงการ์เดน” ห้องอาหารจีนต้นตำหรับที่จะเป็นดั่งตำนานของเมืองเชียงใหม่ พร้อมเปิดบริการในวันที่ 31 ตุลาคม 2556

แชงการ์เดน ห้องอาหารจีนแบบฉบับกวางตุ้งนำทีมโดยเชพแจ็คกี้ ชาน พ่อครัวชาวฮ่องกงที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านอาหารจีนมานานกว่า 30 ปี ซึ่งคร่ำหวอดในวงการภัตรคารและห้องอาหารจีนในโรงแรมต่างๆมากมายรวมทั้ง โรงแรมนิกโก๊ะ ฮ่องกง และห้องอาหารอเมริกันคลับ


       เชฟแจ็คกี้และทีมพ่อครัวพร้อมนำเสนอทุกเมนูเลิศรสด้วยความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันจากห้องครัวที่ทันสมัย ทุกเมนูถูกสร้างสรรค์ให้ข้ามพ้นขีดจำกัดด้วยนวัตกรรมการปรุงอาหารจากเชฟเพื่ออัตรสในการรับประทานอาหารของลูกค้า

       ด้วยความมีเอกลักษณ์และชื่อเสียงที่เรื่องลือด้านอาหารจีนต้นตำหรับของกลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ย่อมการันตีได้ว่าแชงการ์เดนจะเป็นดั่งห้องอาหารจีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกๆโอกาส ด้วยเมนูอาหารจีนเลิศรสที่หลากหลายและสไตล์การตกแต่งร่วมสมัย พร้อมด้วยสองห้องรับประทานอาหารส่วนตัวเพื่อโอกาสพิเศษและที่สำคัญคือห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่สามารถชมการปรุงอาหารโดยเชฟได้ราวกับชมการแสดงซึ่งมีเพียงเเห่งเดียวในเชียงใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นแชงการ์เดนยังมีบริเวณสวนกลางแจ้งในบรรยากาศที่สงบร่มรื่นเพื่อช่วงเวลาที่มีค่าและประสบการณ์ที่น่าจดจำ


ค้นพบรสชาติที่แตกต่างเสมือนกับการเดินทางท่องโลกอาหารจีนแบบฉบับกวางตุ้งไปกับเชฟแจ็คกี้ ชาน ที่ห้องอาหารจีน “แชงการ์เดน”

ห้องอาหารจีนแชงการ์เดน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันเปิดบริการเวลา 11.30 น.  ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเปิดบริการเวลา 18.00

Relate Posts :