โอเอซิสสปาคว้า 2 “รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว Thailand Tourism Award 2013”

ภาคิน พลอยภิชา และ โทบี้ อัลเลน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้จัดการโอเอซิสสปา เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Award) ครั้งที่ 9 ประจำปี 2556 จาก นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็วๆนี้

โอเอซิสสปาฉลองความสำเร็จในปีที่ 10 ด้วยรางวัลประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ รางวัลสปาเพื่อสุขภาพดีเด่น (Award of Outstanding Day Spa) ถึง 2 รางวัล ได้แก่ โอเอซิสสปาเชียงใหม่ และโอเอซิสสปากรุงเทพฯ นับเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยกย่องเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ได้ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล


โอเอซิสสปา (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 ปัจจุบันเป็นผู้นำด้านธุรกิจเดย์สปาที่มีการอบรมพนักงานภายในด้านการนวดและการให้บริการสปาโดยเฉพาะด้วยหลักสูตรเฉพาะจากโรงเรียนไทยโอเอซิสสปาซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้ส่งมอบการบริการที่มีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทั่วทั้ง 10 สาขาที่เปิดให้บริการในเมืองท่องเที่ยวทั้งกรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต ด้วยอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปาที่โดดเด่น ทำให้เป็นที่ยอมรับในฐานะหนึ่งในสปาเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดระดับประเทศและระดับภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 ปี


Relate Posts :