Robinson Bright & Charm Awards 2013

วันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ พร้อมจัดกิจกรรม Robinson Bright & Charm Awards 2013 @ Robinson Chiang Mai ประกาศเกียรติคุณ เพื่อเชิดชูคุณงามความดี แด่บุคคลสำคัญผู้สร้างสรรค์เส้นทางความดีงามสู่สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม ของจังหวัดเชียงใหม่ ปีที่ 4 ณ ชั้น 1 บริเวณ Grand Hall Robinson Chiang Mai เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
โดยในงานได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมคณะท่านผู้บริหารห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำโดย คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่

และในวันที่ 22 กันยายน เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป พบกับกิจกรรม “Luxury Home & Gift” ณ บริเวณแผนกโฮม ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาเชียงใหม่ ที่ให้คุณดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการจัดโต๊ะอาหารแสนเลิศหรู ผสมผสานการตกแต่งดอกไม้นานาพันธุ์ ภายใต้บรรยากาศ “Blossom on the table” โดยเหล่าโรงแรม และ ร้านอาหาชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำโดยนักร้องสาว DIVA ของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ครั้งนี้ขอลงมือโชว์ฝีมือทำอาหารเป็นครั้งแรก พร้อมสัมผัสรสชาติของอาหารที่ได้นำเอาดอกไม้นานาชนิดมาปรุงแต่งให้สวยงาม มีสีสันที่แปลกตาน่ารับประทานกว่ามื้อไหน



Relate Posts :