Surprise Sale Surprise Show

Surprise Sale Surprise Show

เครื่องแต่งกายสตรี LIGNE, ANGEY และเสื้อผ้าบุรุษ CHEQ

นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด CRUISE COLLECTION

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสตรี แบรนด์ลีน และแบรนด์แองจี้ เปิดตัว Cruise Collection คอลเล็กชั่นล่าสุด ที่นำรูปแบบการแต่งกายที่กระฉับกระเฉง ตามแบบแฟชั่นร่วมสมัย มาผนวกกับแนวสีและผ้าตาม   เทรนด์ในช่วงนี้ สร้างให้เกิดบุคลิกของสาวหวาน สดใส เชื่อมั่นในตนเอง พร้อมที่จะเฉิดฉาย แสดงออกถึงความสวยเด่นของผู้สวมใส่ พร้อมทั้งเปิดตัว คอลเล็กชั่นใหม่ของ แบรนด์เชค แฟชั่นล้ำสมัย ที่เป็นลักษณะการแต่งกายในสไตล์อิตาเลี่ยนที่  แสนเริดหรู ให้ผู้สวมใส่ได้ลุคของผู้ดี พร้อมทั้งความหรูหราที่สวยอย่างโดดเด่นและมีสง่าอย่างสาวอิตาเลี่ยน

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสตรี แบรนด์ LIGNE (ลีน) แนวคิดของเครื่องแต่งกายของสาวทำงาน       ที่รังสรรค์จากทีมงานดีไซน์เนอร์ทั้งในและต่างประเทศ ที่ดูโก้ เก๋ แฝงเร้นความเป็นสาวที่ดูทั้งอ่อนหวาน และมั่นใจ  ตามสโลแกน Keen & Clean ให้กับแบรนด์ หรือทัศนคติที่หลักแหลมเป็นตัว ของตัวเอง พร้อมบุคลิกที่เรียบเก๋ดูดี ให้กับผู้สวมใส่

ANGEY (แองจี้) ความพริ้วไหว อ่อนหวาน ความละเอียดอ่อนของการตกแต่ง สื่อความเลิศหรูในทุกวัน ทั้งวันทำงาน รวมถึงวันที่ต้องออกงานราตรี ตามสโลแกน Daily Glamour

CHEQ (เช็ค) การแต่งกาย สไตล์เลิศหรู โดดเด่น รสนิยม แบบอิตาเลี่ยนแฟชั่น


พร้อมพบความพิเศษภายในงาน กับแฟชั่นโชว์นำเสนอ Cruise Collection ในวันอาทิตย์  ที่ 15 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ แผนกเสื้อผ้าสตรี ชั้น 2 โรบินสันเชียงใหม่

รายชื่อผู้บริหารร่วมถ่ายภาพ

1. คุณเดชา พันธ์วงค์                       ดีไซน์เนอร์ บริษัท นิธิตา จำกัด

2. คุณสุริยา ตันเจริญ                       ผู้จัดการทั่วไป โรบินสันเชียงใหม่

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ  โทร. 053-203640 ต่อ 562 E-Mail  :  [email protected]

กนิษฐา(ต้อม) 08-6195-5516, มยุรี(รี) 08-1603-8949, ธนวัฒน์(ดอน) 08-2482-0257


 

Relate Posts :