บางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวเครื่องบินลายมาสคอตลำใหม่ล่าสุด

สนามบินสุวรรณภูมิ / วันนี้  – สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวเครื่องบินแบบแอร์บัส 320 ลายมาสคอต ลายใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็น 5 ตัวการ์ตูนสร้างสีสันแก่น่านฟ้า โดยนำมาให้บริการในเส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และย่างกุ้ง

ม.ล. นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “หลังจากที่บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวมาสกอตตัวการ์ตูนรูปเครื่องบินทั้ง 5 คือ ‘สกาย ‘ซันชายน์’ ‘ร๊อคกี้’ ‘วิลลี่’ และ ‘เดซี่’ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มเด็กและวัยรุ่น และได้รับความนิยม เป็นขวัญใจเด็กๆ มาถึงตอนนี้ได้นำลายตัวการ์ตูนทั้ง 5 มาออกแบบเป็นลวดลายเครื่องบิน เพื่อสร้างความจดจำให้กับผู้โดยสารทั่วไป สำหรับเด็กก็จะทำให้รู้สึกสนุกสนานในการเดินทาง และมีความผูกพันธ์กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต”


“ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกโดยการโพสต์ภาพที่ถ่ายกับเครื่องบินลายมาสคอตนี้ ลงใน Facebook หรือ Instagram และแทค #pgmascots ภาพที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 10 ภาพจะได้รับตุ๊กตามาสคอตจากทางสายการบิน” ม.ล.นันทิกา กล่าวเสริม

เครื่องบินลายมาสคอตนี้ เป็นเครื่องบินแบบ แอร์บัส 320 ความจุ 162 ที่นั่ง ปัจจุบัน สายการบินบางกอกแอร์เวย์สมีเครื่องบินประจำฝูงบินทั้งหมด 22 ลำ ประกอบไปด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72 จำนวน 8 ลำ เครื่องบินแบบแอร์บัส 320 จำนวน 5 ลำ และ เครื่องบินแบบแอร์บัส 319 จำนวน 9 ลำ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการ์ตูนมาสคอตเครื่องบินที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02 265 5678 ต่อ 5686, 8708, 5670 หรือ Email: [email protected]

Relate Posts :