บางกอกแอร์เวยส์ สายการบินแรก บินตรงกรุงเทพ – เนปีดอ (สหภาพเมียนมาร์) เริ่ม 30 กันยายน ศกนี้

กรุงเทพ / 21 สิงหาคม 2556  – สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ประกาศเปิดเที่ยวบินล่าสุด บินตรงจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) สู่กรุงเนปีดอ (เมืองหลวงของสหภาพเมียนมาร์) โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ศกนี้ ทำให้สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เป็นสายการบินต่างชาติสายแรกที่ทำการบินตรงเข้าสู่กรุงเนปีดอ และ เป็นสายการบินไทยสายแรกที่ทำการบินครอบคลุมทั้ง 3 เมืองใหญ่ของสหภาพเมียนมาร์

คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวยส์ได้วางแผนที่จะทำการบินครอบคลุม 3 เมืองสำคัญของสหภาพเมียนมาร์ให้ครบภายในสิ้นกันยายนนี้ ซึ่งปัจจุบันเราได้ให้บริการในเส้นทาง    กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ )- ย่างกุ้ง วันละ 3 เที่ยวบินและกำลังจะเพิ่มเป็นวันละ 4 เที่ยวบิน ภายในวันที่ 27 ตุลาคม ศกนี้ และเมืองที่สองที่เรากำลังจะเปิดคือ มัณฑะเลย์ โดยจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) –  มัณฑะเลย์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ศกนี้ และในวันที่ 30 กันยายน ศกนี้ เราก็จะเปิดทำการบินสู่เมืองที่สามคือ เนปีดอ (เมืองหลวงของสหภาพเมียนมาร์) โดยจะให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์”

“การขยายเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวยส์สู่สหภาพเมียนมาร์ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของบริษัทเพราะนอกจากจะทำให้สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เป็นสายการบินต่างชาติแห่งแรกที่ทำการบินตรงสู่เมืองเนปีดอแล้ว ยังเป็นสายการบินไทยแห่งแรกที่ทำการบินตรงสู่ 3 เมืองหลัก ของสหภาพเมียนมาร์อีกด้วย โดยเราคาดว่าผู้โดยสารส่วนใหญ่ในเส้นทาง กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – เนปีดอ นั้น จะเป็นนักธุกิจและผู้มาติดต่อราชการ สำหรับอีก 2 เมือง คือ ย่างกุ้ง และ มัณฑะเลย์ ผู้โดยสารส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยว

ทางสายการบินมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้โดยสารได้ด้วยการบริการที่ประทับใจและสร้างประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่าง” คุณพุฒิพงศ์กล่าวเสริม

เส้นทางบินกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – เนปีดอ (สหภาพเมียนมาร์) ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (จันทร์, พุธ, ศุกร์) โดยเครื่องบินแบบ ATR 72 ขนาด 70 ที่นั่ง โดยเที่ยวบิน PG721 ออกเดินจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) เวลา 17.00 น. ถึงเนปีดอเวลา 19.00 น. ขากลับ เที่ยวบิน PG722 เนปีดอ – กรุงเทพ  ออกจากเนปีดอเวลา 19.30 น. ถึงกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) เวลา 22.30 น. (เวลาท้องถิ่นของสหภาพเมียนมาร์จะช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที)


ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สทุกท่าน สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเล้าจน์ (Boutique Lounge) ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ออกแบบอย่างทันสมัย สีสันสดใสสบายตา ซึ่งมีบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi อาหารว่าง เครื่องดื่ม และมุมเด็กเล่น สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ และสมาชิก FlyerBonus ระดับพรีเมียร์ สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร Blue Ribbon Club ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีบริการอาหารร้อน ห้องอาบน้ำ ห้องพักผ่อนส่วนตัวพร้อมเก้าอี้นวดไฟฟ้า ตลอดจนนห้องสมุดดที่สามารถใช้เป็นห้องประชุมขนาดเล็ก

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center โทร. 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ครั้งละ 3 บาท ทั่วไทย (จากโทรศัพท์บ้าน) และสำหรับผู้ที่สนใจแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสามารถติดต่อได้ที่ บางกอก แทรเวล คลับ (Bangkok Travel Club) โทร 02 265 8966 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoktravelclub.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

สื่อมวลชนสัมพันธ์, แผนกสื่อสารองค์กร


Tel. 0-2265-5670-2, 0-2265-5686, 0-2265-8709 Fax 0-2265-5665

E-mail: [email protected]

 

Relate Posts :