สัปดาห์นี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ มีหนังเข้าใหม่ถึง 3 เรื่อง และหนังดียังมีให้ชม และโปรโมชั่นคุ้มๆ โดนๆ….เฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

สัปดาห์นี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ มีหนังเข้าใหม่ถึง 3 เรื่อง และหนังดียังมีให้ชม และโปรโมชั่นคุ้มๆ โดนๆ….เฉพาะที่เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

–  โปรโมชั่น MAJOR LOVE MOM  มอบบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ฟรี ที่โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่ มูลค่าใบละ 350 บาท ช่วงวันที่ 10 – 12 ส.ค.56  (โควต้าวันละ 50 ใบ) สำหรับลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ (ราคาปกติ 1 ที่นั่ง) พร้อมแสดงบัตร M Gen เมื่อพาคุณแม่มาดูหนังที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่

– โปรโมชั่นคุณแม่ดูหนังฟรี  ในวันที่ 12 สิงหาคม เมื่อคุณลูกซื้อตั๋วหนังราคาปกติ 1 ที่นั่ง คุณแม่รับสิทธิ์ดูหนังฟรี (เรื่องและรอบเวลาเดียวกันเท่านั้น)  พิเศษสมาชิกบัตร M Gen รับป๊อปคอร์นฟรี 1 ถุง และสำหรับ 50 ท่านแรกสามารถ รับสิทธิ์จากโปรโมชั่น MAJOR LOVE MOM สำหรับลูกค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเชียงใหม่เท่านั้นค่ะ

ข่าวดี!! สำหรับสาวกคิตตี้  ครั้งแรกในเมืองไทย..กับขนมไหว้พระจันทร์ Hello Kitty Mooncake  Collection สินค้าพร้อมจำหน่ายแล้วนะคะ รีบจับจองเป็นเจ้าของได้ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

ดูหนังที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ เท่านั้น 7 โรงภาพยนตร์ ฉายด้วยระบบดิจิตอล สมบูรณ์แบบที่สุดในเชียงใหม่. ALL DIGITAL CINEMA

  รายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าฉายตั้งแต่วันพฤหัสที่ 8  – พุธที่ 14 ส.ค.56


1.  R.I.P.D / อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

2.  แหยมยโสธร 3  (ภาพยนตร์ไทยระบบดิจิตอล)

3.  The Big Wedding : พ่อตาซ่าส์วิวาห์ป่วง (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

4.  Monster University  : มหา’ลัย มอนสเตอร์ส (ระบบดิจิตอล 3 มิติเสียง Soundtrack และเสียงไทย)


5.  Mr. Go :  มิสเตอร์คิงคอง  (ภาพยนตร์เกาหลี ระบบดิจิตอล เสียงไทย)

6.  2 Guns : ดวล l ปล้น l สนั่นเมือง (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

7. The Wolverine  / เดอะ วูล์ฟเวอรีน  (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

เพื่อความสะดวกท่านสามารถดาวน์โหลด App.Major Movie Plus  ดูตัวอย่างหนัง เช็ครอบ จองตั๋วหรือ www.majorcineplex.com

เบอร์โทรสายตรงสาขาเชียงใหม่ 053-283939 ท่านสามารถนำรหัสจอง พร้อมเบอร์โทรที่ใช้ในการจอง ชำระเงินที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส 7 – 11สามารถนำใบเสร็จเข้าดูหนังได้ทันที

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สุดยอดเมืองหนังและศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลก

Relate Posts :