สัปดาห์นี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชวนคุณมาชมภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย The Wolverine / เดอะ วูล์ฟเวอรีน พร้อมภาพยนตร์เกาหลีในโปรแกรม Korean Movie Mania ทั้ง 3 เรื่องเฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

สัปดาห์นี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชวนคุณมาชมภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย The Wolverine  / เดอะ วูล์ฟเวอรีน พร้อมภาพยนตร์เกาหลีในโปรแกรม Korean Movie Mania ทั้ง 3 เรื่องเฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!! และหนังดียังมีให้ชม……

โปรโมชั่นร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี  M GENERATION Card กับสมาชิกกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ ชมภาพยนตร์ทุก 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ ยิ่งดูมาก  ยิ่งมีสิทธิ์มาก  ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร M GENERATION เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  เท่านั้น!! วันนี้ – 31 ก.ค.56

รายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าฉายตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 – พุธที่ 31 ก.ค.56

1. The Wolverine / เดอะ วูล์ฟเวอรีน

2. Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง (ภาพยนตร์เกาหลีในโปรแกรม Korean Movie Mania)

3. The Berlin File : เบอร์ลิน รหัสลับระดุเดือด (ภาพยนตร์เกาหลีในโปรแกรม Korean Movie Mania)

4. All About My Wife แผนลับสลัดเมียเลิฟ (ภาพยนตร์เกาหลีในโปรแกรม Korean Movie Mania)

5. Red 2 : คนอึดต้องกลับมาอึด 2 (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

6. Turbo / เทอร์โบ (ระบบดิจิตอล 3 มิติเสียง Soundtrack และเสียงไทย)

7. Man Of Tai Chi : คนแกร่งสังเวียนเดือด (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

8. Pacific Rim : สงครามอสูรเหล็ก (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack)

9. Despicable Me 2 : มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด (ระบบดิจิตอล เสียง Soundtrack และเสียงไทย)

The Wolverine/เดอะ วูล์ฟเวอรีน

ผู้กากับ : เจมส์ แมนโกลด์

นักแสดงนา : ฮิวจ์ แจ็คแมน , วิล ยุน ลี ,ริล่า ฟูกุชิมะ , สเว็ทลานา ค็อดเชนโควา

The Wolverine ที่สร้างขึ้นจากตัวละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากหนังสือการ์ตูน มหากาพย์แอ็คชั่น ผจญภัยซึ่งครั้งนี้ได้นา วูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ตัวละครในจักรวาลแห่งเอ็กซ์เมนที่มีภาพติดตาที่สุดไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ยุคปัจจุบัน เขากลายเป็นผู้ไร้ความสามารถที่ต้องอยู่ในโลกลึกลับ และต้องพบกับความพ่ายแพ้ในสมรภูมิรบที่เสี่ยงต่อความเป็นตาย ซึ่งจะทาให้เขาต้องกลายพันธุ์ไปตลอดกาล นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะอ่อนแอ และต้องผลักดันทั้งกายและใจตัวเองให้ถึงขีดสุด เขาไม่เพียงพบกับ ซามูไรเหล็กตัวฉกาจเท่านั้น แต่ยังต้องสู้กับความเป็นอมตะในตัวเอง ครั้งนี้เขาจะมีพลังมากกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน

Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง

ประเภทภาพยนตร์ : หนังเกาหลี รัก – โรแมนติก

นักแสดงนา : โกซู , ฮัน ฮโย จู, คิม ซอง โอ

Love 911 เป็นเรื่องราวของ คังอิล ที่ซึ่งทุก ๆ วันของการทางานนั้น เขาต้องเสี่ยงชีวิตในสถานการณ์ต่าง ๆ แต่ก็ต้องกักเก็บความเจ็บปวดในอดีตเอาไว้อยู่เสมอ มีซู แพทย์สาวที่คอยช่วยเหลืออยู่ในทีมเดียวกับ คังอิล เธอผู้เป็นคนที่เปิดเผย ไม่ฟังใครทั้งสิ้น มีซู ทางานอยู่ในหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน ส่วน คังอิล ก็ทางานอยู่ในหน่วยงานเดียวกัน และนั่นทาให้พวกเขาทั้งสองคนค่อย ๆ เปิดใจกัน มีซู คอยทาทุกวิถีทางให้ คังอิล หลุดพ้นจากความโศกเศร้า และ คังอิล เองที่แต่เดิมนั้นปิดกั้นหัวใจตัวเองมาตลอด จนที่สุดเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอ เหล่านักดับเพลิงต้องวุ่นวายอยู่กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆ ตั้งแต่เหตุแก๊สระเบิดไปจนถึงเหตุรถชนโดยไม่หยุดหย่อน ซึ่งต้องจัดการให้ทุกอย่างนั้นผ่านพ้นไปด้วยดี และในวันรุ่งขึ้นพวกเขาก็ต้องรับมือกับงานเช่นนี้กันอีกครั้งใช้ชีวิตเพื่อ ช่วยชีวิตผู้อื่นท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายระหว่าง คังอิล กับ มีซู เรื่องราวของพวกเขาจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของผู้อื่นได้หรือไม่? เรื่องราวที่แสนอบอุ่นยิ่งกว่าความรักนั้น ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

The Berlin File


ประเภทภาพยนตร์ : หนังเกาหลี ดราม่า – แอ็คชั่น

นักแสดงนา : ฮา จอง อู, จอน จี ฮยอน, ฮัน ซอก กยู, รยู ซึง บอม

The Berlin File เป็นเรื่องราวของ กรุงเบอร์ลินกับโชคชะตาที่ต้องปิดซ่อนแผนการลับระดับชาติ จองจินซู พนักงานสืบสวนของรัฐ (KNIS) กาลังอยู่ พโย จงซอง ถูกคุกคามและ ยอน จองฮี ภรรยาของเขาก็ถูกพวกกบฏไล่ตามด้วยเพื่อจะพิสูจน์ว่า ยอน จองฮี ภรรยาของตนนั้นปราศจากความผิดจึงติดตามดูภรรยาแต่ทว่ากลับได้รู้ความลับที่เหนือความคาดหมายของภรรยาตน และยังต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายอีกมากมายในภารกิจค้าอาวุธเถื่อนอยู่ที่เมืองนี้ และได้รู้ว่า พโย จงซอง ผู้ลึกลับหรือที่เรียกกันว่า “GHOST” ซึ่งไม่เคยมีใครสังเกตเห็น และไม่มีแม้กระทั่งรอยนิ้วมือทิ้งไว้ หรือสัญชาติที่ไม่ชัดเจน ยังคงมีชีวิตอยู่ จองจินซู จึงไล่ตามเพื่อจะเปิดเผยการปกครองของโกสต์ และได้รู้แผนการลับระดับชาติที่ ไม่ควรมีใครรู้ เขาเลยตกอยู่ในอันตราย ทง มยองซู ถูกส่งตัวมาเพื่อจะยึดครองกรุงเบอร์ลินและกาจัด พโย จงซอง การไล่ล่าที่น่าอึดอัดของพวกเขาที่ต่างตามล่ากันเอง

ด้วยเป้าหมายของแต่ละคนและแผนการลับระดับชาติ

All About My Wife แผนลับสลัดเมียเลิฟ

ประเภทภาพยนตร์ : หนังเกาหลี โรแมนติค – คอมเมดี้

นักแสดงนา : อิมซูจอง (Im Soo Jung) อีซอนคยูน (Lee Sun Gyun) รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong)

เธอ….เป็นผู้หญิงที่สุดยอด! ตั้งแต่เริ่มเอ่ยคาแรก…! เธอ….เป็นหญิงสาว สวย น่ารัก แสนดี แถมยังเป็นแม่บ้านแม่เรือน และบางเวลาเธอ…ก็สุดแสนจะเซ็กซี่ “จองอิน” (อิม ซู จอง) เธอ…เป็นผู้หญิงในแบบที่ผู้ชายทุกคนต้องการ.. ยกเว้น..เมื่อไหร่ที่เธอเริ่มพูด…..เสียงของความจู้จี้ ขี้บ่น ยียวนกวนประสาทจนน่าราคาญ ก็พรั่งพรูออกมา..มาก และมากขึ้นทุกที ทาให้คุณสามี “ทูฮยอน” (ลี ซอน กยูน) เบื่อและเซ็งกับชีวิตแต่งงานยิ่งนัก ในทุกวันๆ เขาได้แต่ครุ่นคิดที่จะหย่ากับภรรยาเป็นร้อย เป็นพันครั้ง แต่ด้วยเป็นคนกลัวภรรยาและ ขี้ขลาด ไม่กล้าพูดตรง ๆ กับเธอ จึงได้แต่อัดอั้นและเก็บกดเรื่องนี้อยู่ในใจตลอดเวลา และแล้วแผนการที่จะทาให้ภรรยาต้องมาบอกเลิกเขาเองก็เริ่มต้นขึ้น..เมื่อเขาบังเอิญได้รู้จักกับคาสโนว่าในตานาน “ซองกี” (รยู ซึง รยง) ด้วยความสามารถพิเศษของ “ซองกี” ทาให้ผู้หญิงมากมายตกเป็นทาสในความรักของเขา “ทูฮยอน” ขอร้องให้คาสโนวา “ซองกี” มาจีบภรรยาของตนเองเรื่องราวจะเป็นอย่างไร? แผนนี้จะสาเร็จหรือไม่? เขาจะแยกทางกับภรรยาได้สมใจมั้ย?… มาลุ้นและหาคาตอบได้ใน…. แผนลับ สลัดเมียเลิฟ

Red 2 : คนอึดต้องกลับมาอึด 2

ประเภทภาพยนตร์ : แอ็คชั่น

ผู้กากับ : ดีน พาริซอท

นักแสดงนา : บรูซ วิลลิส, เฮเลน เมอร์เรน ,จอห์น มัลโควิช , แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ และ แอนโธนี ฮอปกินส์

สุดยอดคนอึดซีไอเอ… จะกลับมาอึด !! หลังจาก Red สร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการเป็นหนังแอ็คชั่นสุดฮิต ทารายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 190 ล้านเหรียญ ในที่สุดกลุ่มสายลับมือเก๋าก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยนอกจากจะได้ทีมนักแสดงชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น บรูซ วิลลิส, เฮเลน เมอร์เรน และ จอห์น มัลโควิช กลับมาแสดงเหมือนเดิมแล้ว ครั้งนี้ก็ยังได้ แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ และ แอนโธนี ฮอปกินส์ จะมาช่วยกันทาให้เรื่องราวให้มีความมัน แสบ และซ่ายิ่งกว่าเดิม ใน Red 2 แฟรงค์ โมเซส อดีตสุดยอดซีไอเอปฏิบัติการณ์ลับ ที่สาบานกับทุกคนแล้วว่าจะวางมือจริงๆ แต่แล้วเขาอดใจไม่ไหวกลับไปร่วมทีมกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง ในภารกิจตามหาตัวจุดนิวเคลียร์แบบพกพา ที่กลุ่มคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกองทัพต่างชาติ ผู้ก่อการร้าย หรือแม้กระทั่งคนในรัฐบาลของตัวเอง ต้องการครอบครองเพื่อที่แสวงหาประโยชน์จากมัน แฟรงค์ และทีมของเขาได้เดินทางไปทั้งกรุงปารีส, ลอนดอน และมอสโคว์ และใช้ความสามารถพิเศษและประสบการณ์อันโลกโชนในการช่วยโลกและ เอาชีวิตตัวเองให้รอด

Turbo / เทอร์โบ

ประเภทภาพยนตร์ : แอนิเมชั่น

ผู้กากับ : เดวิด ซอเรน

เทอร์โบ หอยทากผู้ฝันว่าจะเป็นนักแข่งรถดาวรุ่ง เขารักความเร็วทาให้เขาแหวกแนวความเชื่องช้าอย่างเหลือเชื่อ ในสังคมหอยทากที่มีแต่ความหวาดระแวง เขาไม่ยอมรับว่าตัวเองเหมือนกับใคร จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่พลิกชีวิตหอยทากสุดอืดของเทอร์โบไป เขาพบว่าตัวเองมีพลังความเร็วอย่างเหลือเชื่อ จึงมีการเดินทางสุดอัศจรรย์ขึ้นเพื่อท้าทายโอกาสและทาความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ของเขาให้เป็นจริงเพื่อลงแข่งที่งาน Indianapolis 500 สุดยิ่งใหญ่ เทอร์โบเป็นวีรบุรุษผู้ต่าต้อยที่เสาะแสวงหาความฝันที่แทบเป็นไปไม่ได้ โดยยึดคติว่า “ไม่มีความฝันใดใหญ่เกินกว่าคนตัวเล็กจะฝัน”

Man Of Tai Chi : คนแกร่งสังเวียนเดือด

ประเภทภาพยนตร์ : แอ็คชั่น


ผู้กากับ : คีอานู รีฟส์

นักแสดงนา : คีอานู รีฟส์

Man of Tai Chi เล่าเรื่องราวของนักต่อสู้อายุน้อย (ไทเกอร์ เชน) ซึ่งถูกชักจูงให้เข้าร่วมประลองในทัวร์นาเมนท์สุดโหดแบบที่ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีข้อจากัด ไม่มีกรรมการ การแข่งขันครั้งนี้จัดโดยตัวละครของ คีอานู รีฟส์

Pacific Rim

ประเภทภาพยนตร์ : แอ็คชั่น ,ไซ – ไฟ

ผู้กากับ : กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่

นักแสดงนา : ชาร์ลี ฮัน, ไอดริส เอลบา, รินโกะ คิคุจิ, ชาร์ลี เดย์, รอน เพิร์ลแมน, แม็กซ์ มาร์ตินี

เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทาลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทาให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกาลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคุจิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตานานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กาลังทวีคูณ

Despicable Me 2 : มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2

ประเภทภาพยนตร์ : แอนิเมชั่น ,คอเมดี้

ผู้กากับ : ปิแอร์ คอฟฟิน, คริส แรนัวร์

ให้เสียงตัวแสดง : สตีฟ คาเรลล์ , คริสติน วิก , อัล ปาชิโน่

การกลับมาของ กรู ซูเปอร์ตัวร้ายของโลก (รึเปล่า) กับลูกสาวบุญธรรมทั้ง 3 ของเขา พร้อมกับเหล่ามินเนี่ยนส์ที่เรียกเสียงฮาได้สุดๆ ครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมายึดครองโลก แต่จะกลับมาเพื่อปกป้องโลก และเพิ่มสีสันด้วยตัวละครสุดแสบและสุดฮาอีกมากมาย กับ Despicable Me 2 หรือมิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2

เพื่อความสะดวกท่านสามารถดาวน์โหลด App. Major Movie Plus  ดูตัวอย่างหนัง เช็ครอบ จองตั๋ว

หรือ www.majorcineplex.com

เบอร์โทรสายตรงสาขาเชียงใหม่ 053-283939

ท่านสามารถนำรหัสจอง พร้อมเบอร์โทรที่ใช้ในการจอง

ชำระเงินที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส 7 – 11

สามารถนำใบเสร็จเข้าดูหนังได้ทันที

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการชมภาพยนตร์

ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

สุดยอดเมืองหนังและศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกนะคะ

Relate Posts :