ททท. ชวนแข่งช็อปปิ้งแรลลี่ ท้าขาช็อป มาปั่น ช็อป ชิม แชะ ชิลล์ เชียงใหม่!!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2013 จับมือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และวอมอัพคาเฟ่ 1999 หนุนผู้ประกอบการเชียงใหม่ จัดกิจกรรมการแข่งขันช็อปปิ้งแรลลี่ตะลุย ช็อป ชิม แชะ ชิลล์ ย่านนิมมานเหมินทร์ “Chiang Mai Shopping & Dining Rally @ Nimman ปีที่ 3” ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 เวลา 13.00-20.00 น. มีจุดเริ่มต้น และสิ้นสุดที่ร้านวอมอัพคาเฟ่ 1999  เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 30 ทีม โดยทุกทีมจะได้รับ score card เงินขวัญถุง และจักรยานจำนวน 2 คัน ต่อผู้เข้าแข่งขัน 3 คน หลังจากผ่านกระบวนการลงทะเบียนซึ่งกำหนดให้ต้องเช็คอิน และโพสต์ภาพเพื่อเฟ้นหาทีมป๊อปปูล่าร์โหวตผ่านทางเฟสบุคแล้ว จึงปั่นจักรยานไปตามห้างร้าน และจุดต่างๆ ที่ได้กำหนดไว้ตามเส้นทาง เพื่อซื้อสินค้า หรือเล่นเกม แลกกับ RC จนครบตามจำนวน และกลับมายังจุดสิ้นสุดภายในเวลาที่กำหนด เพื่อส่ง score card พร้อมกับแสดงหลักฐานต่างๆ  เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินพาก๊วนบินตรงจากเชียงใหม่ไปชิลล์มัลดีฟ สมุย กระบี่ และรางรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย สมัครฟรี จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 5385 0778-9 หรือ โทร. 08 5353 8984

“Chiang Mai Shopping & Dining Rally @Nimman ครั้งที่ 3” เป็นกิจกรรมการแข่งขันชอปปิ้งแรลลี่ที่จัดขึ้นภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale (ATGS) โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 15 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2556 มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศที่มีเที่ยวบินตรงเข้าสู่ประเทศไทย และมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการกว่า 15,000 รายทั่วประเทศ ใน 7 พื้นที่ท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา หัวหิน สมุย ภูเก็ต และหาดใหญ่ มอบส่วนลดสินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80%            จับจ่ายครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงรางวัลใหญ่ 1 ใบ และหากชำระด้วยบัตรวีซ่า รับเพิ่ม 2 ใบ และเมื่อสินสุดโครงการจะทำการจับรางวัลผู้โชคดี สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยลุ้นรางวัลบัตรกำนัลมูลค่า 1,000,000 บาท และสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว Miracle 30  Days in Thailand ที่จะได้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์เมืองไทยสูงสุด 30 วัน (สำหรับ 2 ท่าน) มูลค่า 3,500,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://thailandgrandsale.tourismthailand.org หรือ www.fb.com/AmazingThailandGrandSale


นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดกิจกรรม “Chiang Mai Shopping & Dining Rally @Nimman ครั้งที่ 2” ในปี 2555 ที่ผ่านมา กอรปกับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชน และเอกชนที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และร้านวอมอัพคาเฟ่ 1999 บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา เชียงใหม่ จำกัด รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ บนย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ทำให้ ททท. กำหนดสานต่อการจัดกิจกรรม “Chiang Mai Shopping & Dining Rally @Nimman ครั้งที่ 3” เพื่อสร้างกระแสให้เกิดการรับรู้ และประชาสัมพันธ์การจัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale (ATGS) อย่างต่อเนื่อง คาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน และเกิดการจับจ่ายระหว่างการแข่งขันตรงกับวัตถุประสงค์ของโครงการ Amazing Thailand Grand Sale โดยเฉพาะสาว ๆ หนุ่ม ๆ ท่านใดสนใจอยากเข้าร่วมทีมแข่งขันกับแทค ภรัญญู พร้อมกับรับตั๋วเครื่องบิน และที่พักฟรี สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.fb.com/TATChiangmai.FanPage หรือที่ www.fb.com/FlyBangkokAir


 

Relate Posts :