เปิดพิพิธภัณฑ์ภาพสามมิติแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ใหญ่ที่สุดในโลก

ทุนเกาหลีโชว์พิพิธภัณฑ์ภาพสามมิติแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ใหญ่ที่สุดในโลก รวบรวมภาพสามมิติเหมือนจริงกว่า 130 ผลงาน พร้อมเริ่มเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 12 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.เชียงใหม่ว่า นายจาง คู ซุก ประธานบริษัท อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด ได้แถลงเปิดพิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติแห่งที่สองของประเทศ และใหญ่ที่สุดในโลก ที่ห้างสรรพสินค้าสีสวนเก่า ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยภายในพิพิธภัณฑ์มีการนำเสนอภาพวาดลวงตา หรือศิลปะประเภทอิลลูชันอาร์ต ซึ่งเป็นการวาดภาพลงบนพื้นผิวต่างๆ เช่น ฝาผนัง หรือพื้นห้อง

โดยใช้ความเชี่ยวชาญวาดภาพลงบนพื้นผิวให้กลายเป็นภาพลวงตา และให้ความรู้สึกเหมือนจริงบนพื้นที่ 300 ตารางเมตร จากผลงานจิตกรมืออาชีพเกาหลี ด้วยผลงานกว่า 130 ภาพ


นายจาง คู ซุก กล่าวว่า พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ถือเป็นแห่งที่สองของประเทศไทยต่อจากพัทยา จ.ชลบุรี แต่เป็นพิพิธภัณฑ์ฯ ภาพวาดสามมิติใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ และใกล้เคียงได้เที่ยวชมความสวยงามของภาพสามมิติเหมือนจริง โดยจิตรกรมืออาชีพที่มีผลงานชนะเลิศระดับประเทศจากเกาหลีมาร่วมสร้างสรรค์จำลองสถานที่ต่างๆ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงจุดที่หวาดเสียวขึ้นมา

ผู้ที่มาเที่ยวชมสามารถใช้จินตนาการออกแบบท่าทางถ่ายภาพมุมต่างๆ ให้สวยงามได้ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ อัตราค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 180 บาท เด็ก 120 บาท


Relate Posts :