บางกอกแอร์เวย์ส คว้ารางวัล SkyTrax Awards 2013 สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของโลกและอันดับ 2 ของเอเชีย

กรุงเทพ /– เมื่อเร็วๆ นี้ สถาบันสกายแทรกซ์ ได้ประกาศผลรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมประจำปี 2556 (SkyTrax Awards) ที่ได้รับการโหวตสูงสุดในประเภทต่างๆ โดยในปีนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 ของโลก และอันดับที่ 2 ของเอเชีย ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้มาจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารกว่า 180 ล้านคนจาก 160 ประเทศทั่วโลก

คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมและพนักงานทุกคนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั่วโลก และโหวตให้เราเป็นสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 ของโลก และอันดับที่ 2 ของเอเชีย รางวัลนี้เป็นเสมือนกำลังใจในการทำงานของพวกเราทุกคน และเราจะมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารทุกท่าน นอกจากนี้รางวัลดังกล่าวยังเป็นแรงผลักดันให้เราเตรียมพร้อมที่จะเป็นสายการบินภูมิภาคอย่างแท้จริงเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่มากขึ้นจากการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ของกลุ่มประเทศสมาชิก”

“ผมและพนักงานทุกคนต้องขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ได้ให้ความใจและเลือกใช้บริการ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และหวังว่าเราจะได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารอย่างนี้ต่อไป” คุณพุฒิพงศ์กล่าวเสริมเกี่ยวกับรางวัล World Airline Awards


SkyTrax เป็นสำนักงานอิสระชั้นนำด้านการวิจัยและประเมินคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ ส่วนรางวัล SkyTrax Awards เป็นการรับรองที่ทรงเกียรติที่สุดสำหรับความเป็นเลิศด้านคุณภาพที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าทั่วทั้งอุตสาหกรรมสายการบินโลกในปัจจุบัน โดยการทำสำรวจความพึงพอใจจากผู้โดยสารสายการบินจากทั่วโลก

###

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส


โทร. 02 265 8708, 02 265 5686, 02 265 5672

โทรสาร 02 265 5665

Email: [email protected]

Relate Posts :