กิจกรรมประจำเดือน กรกฏาคม 2556 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

                                                                               งานบ้านและคอนโด 2013

28 มิ.ย. – 7 ก.ค. 2556  เชียงใหม่ฮอลล์

รวมที่สุด ของที่อยู่อาศัย งานเดียวที่รวมโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในราคาพิเศษสุดมากกว่า 50 โครงการ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบครัน พิเศษ…เพียงท่านจองบ้านหรือคอนโดฯ ภายในงานลุ้นรับฟรี!! Samsung Galaxy S 4 และลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานก็มีสิทธ์ลุ้นรับของรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่-กรุงเทพ วันละ 2 ที่นั่ง ทุกวัน

                                                                     Slim up 9th Anniversary Let’s go to Italy

11-17 ก.ค. 2556  ชั้น G ลานอควาเรี่ยม

สถาบันลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วนจากประเทศอิตาลี ภายใต้แนวคิด World of Advanced Technology in Firming & Slimming เพื่อดูแลพร้อมแก้ปัญหารูปร่างให้ทุกท่านที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และสัดส่วน โดยนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาเป็นตัวช่วย สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน จักกิจกรรมให้ความรู้ และเกมส์แจกของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการหุ่นสวนเช่นคุณ

  ASEAN Music @ Culture Festival 2013
12 – 14 ก.ค. 2556   เชียงใหม่ฮอลล์

ครั้งแรกของการสานสัมพันธ์แห่งประชาคมอาเซียน ที่จะรวบรวมศิลปวัฒนธรรมการแสดงดั้งเดิมจากประเทศต่างๆ มาจัดแสดงไว้ในที่เดียวกัน อาทิ กิจกรรมการประกวดวาดภาพในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทยก้าวไกลสู่อาเซียน” การประกวดออกแบบเสื้อผ้าและตัดเย็บเสื้อผ้า ภายใต้แนวคิด “สานอาเซียนรวมเป็นหนึ่งสู่สากล” บูธนิทรรศการศิลปวัฒนธรรมและประเพณีของกลุ่มประเทศอาเซียน การเสวนาหัวข้อ “อัตลักษณ์วัฒนธรรมล้านนาไทย เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวสู่สากล” โดยวิทยากรชื่อดัง


                                                                  BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU

13 ก.ค. 2556 ชั้น G หน้าลิฟท์แก้ว

ชวนมาสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ อาทิ กิจกรรม D.I.Y., เทสีมหัศจรรย์, มินิคอนเสิร์ตสุดชิลจาก ว่าน – ธนกฤต และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย งานนี้ฟรีและยังสามารถลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านอีกเพียบ

 Singing Kids
13 ก.ค. 2556 ชั้น 3 ลานหน้าลิฟท์แก้ว

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับน้องๆ อายุ 5 – 15 ปี ที่มาความสามารถด้านการร้องเพลง กับการประกวดร้องเพลง ที่จะเป็นบันไดขั้นแรกในการเข้าสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพกับการประกวด singing kids ของช่อง 3 ชิงแชมป์ระดับภูมิภาค เพื่อเป็นตัวแทนภาคเหนือ

                                                                               Enfa BRAIN EXPO

20 – 21 ก.ค. 2556 เชียงใหม่ฮอลล์

บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด ชวน คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ร่วมไขความลับการทำงานของสมอง ในงาน “เอนฟา เบรน เอ็กซ์โป มายด์แมพ” เพิ่มศักยภาพสมองด้วยเทคนิคแผนผังความคิด งานแสดงศักยภาพสมองเต็มรูปแบบครั้งแรกในภาคเหนือ ชมฟรีกับนิทรรศการการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคนิคแผนผัง ความคิด ให้น้องๆ ได้เรียนรู้และสนุกตลอดงาน


                                                                                นิทรรศการญี่ปุ่น

20-22 ก.ค. 2556 ชั้น 2 หน้าลิฟท์แก้วและหน้าแดลี่ควีน

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชม “นิทรรศการญี่ปุ่น ครั้งที่ 15 กับเกมส์การแข่งขัน อาทิ แข่งขันไวยากรณ์ภาษาญี่ปุ่น, การเขียนคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นจากภาพ, การเขียนตัวคาตาคานะ ตัวคันจิ ตัวฮิรางานะ, การทำข้าวกล่อง, การพับกระดาษ Origami, การเขียนพู่กัน, แข่งขันเต้นประกอบเพลง Daruma และสนุกกับการใส่ชุดยูกาตะถ่ายภาพ

                                                            Every Day Life from USA Photography Exhibition

26-28 ก.ค. 2556 ชั้น 2 หน้าลิฟท์แก้ว

นิทรรศการจัดโดยสถานเอกอัครราชฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ที่เผยแพร่ประวัติความเป็นมาของความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา เนื่องในโอกาสครบรอบ 180 ปี ความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐ

Relate Posts :