เดอะพลาซ่าเชียงใหม่จัดงาน “จ้องกันใหญ่ จ้องกันโต”

ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า เชียงใหม่, เปิดลานกิจกรรมชั้น 1 ต้อนรับหน้าฝนกับกิจกรรม “จ้องกันใหญ่ จ้องกันโต” พบกับศิลปะการวาดร่มพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวเชียงใหม่ ผสมผสานกับสินค้าหลากหลายและลวดลายที่ไม่ได้อยู่แค่บนร่ม ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์กรอบมือถือ การเพ้นท์ลวดลายบนกระเป๋า ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังมาพร้อมกับคุณค่า และความเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ผ่านลวดลายของช่างฝีมือดีจากบ่อสร้าง

นอกจากสินค้าที่มีให้เลือกช้อป เลือกชมแล้ว ยังมีการแสดงบนเวทีของเด็กๆให้ดูกันแบบเพลิดเพลิน พร้อมเปิดลานสร้างจินตนาการ และปลดปล่อยความสามารถทางศิลปะกันอย่างเต็มที่ด้วยการแข่งขัน “เพ้นท์จ้อง” ของเด็กๆระดับประถมศึกษาปีที่ 4 ถึง 6 ที่จะเปิดลานประลองกันในวันที่ 23 มิถุนายน 2556 นี้ ทีมที่ชนะ รับรางวัล พร้อมบัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า

พิเศษเพื่อชาวโซเชียล เน็ตเวิร์ค สามารถร่วมสนุกผ่านกิจกรรม “ถ่ายกะจ้อง”  ที่เปิดพื้นที่ถ่ายรูปกับร่ม และบรรยากาศภายในงานที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม


โดยร่วมสนุกเพียงแค่ กดไลค์เพื่อเป็นแฟนเพจ ที่ https://www.facebook.com/ThePlazar โพสรูปสวยๆลงบนหน้าเพจ เพียงแค่นี้ก็สามารถลุ้นรับบัตรกำนัลมากมายจากทั้งทางห้างสรรพสินค้าและกลุ่มธุรกิจในเครือ มาร่วมสืบสานวัฒนธรรมของชาวเชียงใหม่ ไปพร้อมๆกับการร่วมกิจกรรม และลุ้นรับของรางวัลมากมายกับ

“จ้องกันใหญ่ จ้องกันโต” ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า ย่านไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2556


Relate Posts :