Wine Casa ขอเชิญร่วมงาน Grand Opening พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติไวน์ชั้นดี

Wine Casa ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดตัว Wine Casa อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรม The Legend Chiang Rai Boutigue River Resort & Spa ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงาม และบรรยากาศสบายๆ ริมน้ำกกใกล้ตัวเมืองเชียงราย พร้อมกับไวน์ชั้นดีคัดสรรจาก Sommelier มืออาชีพที่เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ในด้านการคัดสรรไวน์ เพื่อผู้รักไวน์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ท่านยังจะได้ลิ้มรสอาหารโฮมเมดสไตล์ อิตาเลียนจากเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารอิตาเลียนอีกด้วย

ภายในงานเปิดตัว Wine Casa ท่านจะได้พบกับกิจกรรมสนุกจากทาง Wine Casa และหากท่านใดถือบัตร Grand Opening ของ Wine Casa สามารถนำมาแลกไวน์คุณภาพดี จากทางเราได้ 2 แก้วฟรีทันที ทั้งนี้ Wine Casa ยังมีบัตรกำนัลพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้า VIP ทุกท่าน โดยท่านสามารถซื้อบัตรในราคา 300 และ 700 บาท เพื่อแลกซื้อไวน์คุณภาพเยี่ยมและไวน์ ที่ท่านชื่นชอบ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในราคา 500 และ 1,000 บาท


Wine Casa ตั้งอยู่บริเวณโรงแรม The Legend Chiang Rai Boutigue River Resort & Spa ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนาพร้อมความเป็นส่วนตัวให้กับผู้มาเยี่ยมเยือน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย ริมทิวทัศน์ของแม่น้ำกกที่ให้ความสบายในการพักผ่อนของท่านอย่างเต็มที่

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิมเติ่มได้ที่ 053 – 910400


Relate Posts :